The Girl of Glass: A Summer Bird's Tale Game Cuộc phiêu lưu của cô gái thủy tinh

Tải về

3 (1) En Widunderlig Produktion Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Cùng Kristal bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu bản thân và thế giới xung quanh trong The Girl of Glass: A Summer Bird's Tale - game phiêu lưu point and click với các khung cảnh tuyệt đẹp được vẽ bằng tay!

Cùng Kristal bắt đầu hành trình tìm hiểu bản thân trong The Girl of Glass
Cùng Kristal bắt đầu hành trình tìm hiểu bản thân trong The Girl of Glass

Tính năng nổi bật của game The Girl of Glass

Khám phá một thế giới kỳ diệu

The Girl of Glass lấy bối cảnh ở một quốc gia châu Âu hư cấu giữa thế kỷ 20 được cai trị bởi một con đại bàng bạo chúa. Trong game, bạn sẽ vào vai cô gái thủy tinh Kristal, người đang vật lộn với sự trưởng thành, buông bỏ quá khứ và tìm kiếm một tương lai đáng tin cậy. Trên hành trình khám phá, bạn sẽ đến thăm nhiều nơi và gặp gỡ một dàn nhân vật tuyệt vời.

Khám phá một thế giới kỳ diệu
Khám phá một thế giới kỳ diệu

Câu chuyện theo phong cách Visual Novel

The Girl of Glass: A Summer Bird's Tale là một câu chuyện lôi cuốn với các nhân vật độc đáo, bối cảnh sống động và nhiều lựa chọn tác động đến câu chuyện. Khi bắt đầu, bạn sẽ gặp Kristal tại một rạp xiếc nơi cô ấy đang làm nô lệ cho một đoàn xiếc vô ơn. Một ngày nọ, một cậu bé đến và thuyết phục cô bỏ trốn cùng cậu ta. Cùng nhau, họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu có thể thay đổi cuộc đời. Nhưng dường như mọi con đường chỉ đưa cô đến gần hơn với cuộc đối đầu không thể tránh khỏi với đại bàng.

The Girl of Glass: A Summer Bird's Tale có dàn nhân vật độc đáo
The Girl of Glass: A Summer Bird's Tale có dàn nhân vật độc đáo

Tham gia những cuộc chiến kịch tính

Chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng một hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hữu ích. Tìm kiếm các kỹ năng mới và gặp gỡ đồng minh khi bạn tìm cách đối mặt với tên phản diện. Mỗi cuộc gặp gỡ với nhân vật khác giống như một câu đố mà bạn phải giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng phải dự đoán kẻ thù sẽ làm gì tiếp theo để vạch ra chiến lược của riêng mình.

Đối mặt với những tên phản diện đáng sợ
Đối mặt với những tên phản diện đáng sợ

Nếu yêu thích các trò chơi phiêu lưu có đồ họa tuyệt đẹp như Crowns and Pawns: Kingdom of Deceit hay The Wild at Heart, bạn có thể sẽ yêu thích The Girl of Glass: A Summer Bird's Tale.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Girl of Glass

Liên quan, thay thế