Mayhem on a Rainbow Demo Game FPS kịch tính bối cảnh tận thế mới

Tải về

5 (1) Lumi Finley Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Mayhem on a Rainbowgame bắn súng hack and slash mới trên Steam, lấy bối cảnh một ngày tận thế đầy màu sắc. Trong game thực tế ảo sống động này, hãy chiến đấu với đám zombie bằng vũ khí hư cấu hoặc thực tế, kích hoạt sức mạnh, khám phá nhiều chế độ chơi và thử thách có thể tùy chỉnh.

Mayhem on a Rainbow là game bắn súng hack and slash mới độc đáo
Mayhem on a Rainbow là game bắn súng hack and slash mới độc đáo

Game phiêu lưu hành động Mayhem on a Rainbow cho PC lấy bối cảnh trong một kịch bản tận thế kỳ quặc. Bạn có thể cầm kiếm bằng cả hai tay cầm trong khi cưỡi kỳ lân, dừng lại để cưng nựng con rồng của bạn sau đó lên thuyền vũ trụ để khám phá thế giới. Trong quá trình này, bạn sẽ điều tra sự sụp đổ của metaverse một thời hưng thịnh đang trong tình trạng lộn xộn và kỳ cục.

Mayhem on a Rainbow cho PC lấy bối cảnh trong một kịch bản tận thế kỳ quặc
Mayhem on a Rainbow cho PC lấy bối cảnh trong một kịch bản tận thế kỳ quặc

Tính năng chính của game Mayhem on a Rainbow

Cốt truyện lôi cuốn

Haven được thiết kế để trở thành metaverse cuối cùng, được tạo ra bởi tập đoàn khổng lồ Phantasmagorical. Nhưng một ngày nọ, hàng triệu người chơi đã đăng nhập và phát hiện ra rằng một loại virus bí ẩn đã lây nhiễm sang các NPC, biến họ thành những thây ma bay đầy màu sắc. Sau khi mọi người chạy trốn, Haven bị bỏ rơi cùng với đám xác sống vô tận. Là đặc vụ sẵn sàng duy nhất trong Cơ quan Thực thi Ảo, công việc của bạn là tới Haven và điều tra những gì đã xảy ra. Hãy hợp tác với SA2RA, bot vui vẻ đã được tân trang lại và các thành viên khét tiếng của Pink Pawnee Syndiacte, làm bất cứ điều gì cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

Rất nhiều thử thách hấp dẫn đang chờ đợi bạn trải nghiệm trong vũ trụ kỳ quặc này
Rất nhiều thử thách hấp dẫn đang chờ đợi bạn trải nghiệm trong vũ trụ kỳ quặc này

Giải phóng sự tàn phá

Giải phóng những vụ nổ tàn phá trong một ngày tận thế đầy súng đạn, nơi mọi thứ đều có thể xảy ra. trong Mayhem on a Rainbow Steam, hãy điều tra sự sụp đổ của Haven metaverse từng trải qua thời kỳ hoàng kim, cưỡi kỳ lân, chăm sóc chú rồng của bạn và đi khám phá thế giới. Rất nhiều thử thách hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và trải nghiệm trong vũ trụ kỳ quặc này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế