Media SOS 1.0.1 Sao chép nhạc từ Apple và Android sang PC

Tải về

3 (1) Mediafour Dùng thử 209 Dung lượng: 9,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Media SOS là phần mềm cung cấp cho bạn con đường dễ dàng nhất để sao chép nhạc, video & ảnh từ các thiết bị Apple và Android của mình sang máy tính nhanh chóng.

Thao tác copy nhạc, ảnh và video từ các thiết bị của Apple và Android thường gây trở ngại cho người sử dụng. Không chỉ việc tìm các file trong các thiết bị này rất khó khăn mà việc di chuyển các file này sang máy tính của bạn mà không nhầm lẫn cũng không phải là việc dễ dàng. Media SOS là ứng dụng được thiết kế để làm thay bạn tất cả các thao tác này và việc sao chép các tập tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Media SOS

Tính năng chính:

Tương thích với các thiết bị của Apple và Android

Chương trình hoàn toàn làm việc tốt với bất kỳ thiết bị di động nào của Apple và Android như: iPhone, iPad, iPod touch, classic iPod. Ngoài ra cũng hoạt động tốt với các thiết bị như Razr, Galaxy Nexus, Galaxy Table, Media SOS và các thẻ nhớ của camera.

Phục hồi các file nhạc và video

Đôi lúc các file nhạc và video thường “mất tich” trên các thiết bị của bạn? Những file này thực chất vẫn tồn tại trong thiết bị, tuy nhiên thiết bị không biết điều đó. Media SOS sẽ giúp tự động tìm kiếm những file này khi người dùng cần đến.

Thực hiện thao tác sao chép dữ liệu một cách dễ dàng

Media SOS sẽ đơn giản hóa thao tác copy dữ liệu từ các thiết bị của Apple và Android sang máy tính của bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn các thiết bị, lựa chọn các tập tin muốn sao chép và lựa chọn đích đến. Media SOS sẽ tự động làm phần việc còn lại.

Sao chép dữ liệu mà không sợ bị nhầm lẫn

Media SOS cho phép bạn sao chép dữ liệu chính xác theo cách mà bạn muốn. Bạn muốn các file của bạn được tải lên iTunes? Bạn muốn di chuyển các bức ảnh trong thư mục “My Photos”. Bạn muốn chuyển các file video vào desktop? Media SOS sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác này cho bạn và tự động kiểm tra nếu trong quá trình sao chép có file trùng lặp và bỏ qua copy các file này.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,9 MB
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 209
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm