mediAvatar SWF Converter 1.0 Chuyển đổi video sang SWF nhanh chóng

Tải về

4,5 (2) mediAvatar Dùng thử 229 Dung lượng: 32,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

mediAvatar SWF Converter là công cụ cho phép bạn chuyển đổi hầu hết các định dạng video độ nét cao và độ nét chuẩn sang video Flash (định dạng SWF), chẳng hạn như chuyển đổi VCHD sang SWF, MP4 sang SWF, AVI sang SWF. Thậm chí, bạn có thể tạo một trang HTML với video SWF được nhúng từ video gốc, upload trực tiếp lên blog hoặc chuyển đổi các định dạng video/âm thanh khác nhau sang video MP4, MOV hay bài hát MP3, M4A.

Với mediAvatar SWF Converter, ngoài việc chuyển đổi video sang SWF ra, bạn còn có thể trích xuất bất kỳ đoạn video, tùy chỉnh kích thước tập tin đầu ra, chia nhỏ tập tin video lớn hoặc điều chỉnh các thông số đầu ra trước khi chuyển đổi video sang SWF.

mediAvatar SWF Converter

Chức năng chính:

Chuyển đổi video sang SWF

Với mediAvatar SWF Converter, bạn có thể phát bất kỳ định dạng video (từ video HD đến những video phổ biến) bằng cách chuyển đổi các định dạng video sang video SWF, ví dụ như chuyển đổi AVCHD sang SWF, MP4 sang SWF, AVI sang SWF, FLV sang SWF, MPEG sang SWF, MOV sang SWF,... Và cũng có thể chuyển đổi video sang MP4, MOV.

Chuyển đổi video sang SWF, HTML

Bạn đang tìm kiếm một công cụ để nhúng video SWF vào HTML để phát video? Sử dụng mediAvatar SWF Converter, bạn có thể trực tiếp tạo một trang HTML với video SWF được nhúng vào, sau đó phát video SWF một cách dễ dàng.

Chuyển đổi âm thanh

Bên cạnh việc chuyển đổi video sang SWF, công cụ có thể chuyển đổi các định dạng video và âm thanh sang âm thanh MP3 hoặc M4A.

Tốc độ chuyển đổi cao với CPU đa lõi và tăng tốc GPU

Chuyển đổi video sang định dạng SWF với tốc độ cao, tăng tốc độ chuyển đổi video lên đến 5 lần với sự hỗ trợ của CPU đa lõi cùng công nghệ tăng tốc NVIDIA CUDA và AMD APP GPU.

Tính năng chính:

Chia nhỏ video

Tự động chia và chuyển đổi video sang các đoạn video SWF bằng cách nhập thời gian bắt đầu và kết thúc đoạn video.

Thiết lập thông số

Người dùng chuyên nghiệp có thể điều chỉnh nhiều thông số trong công cụ, chẳng hạn như tỷ lệ bit, tỷ lệ khung hình, codec, độ phân giải, chất lượng và nhiều thông số khác.

Tùy chỉnh kích thước của tập tin đầu ra

Bạn không hài lòng với kích thước của tập tin đầu ra? Sử dụng công cụ Bitrate Calculator tích hợp để tính toán tỷ lệ bit của video theo kích thước tập tin bạn nhập vào.

Cắt và điều chỉnh bất kỳ đoạn video

Thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc để trích xuất một đoạn từ tập tin video gốc, sau đó mediAvatar SWF Converter sẽ tự động chuyển đổi đoạn này sang SWF.

Nhận nhiều định dạng đầu ra từ một đầu vào

Thiết lập các định dạng đầu ra khác nhau cho tập tin gốc, bạn sẽ nhận được tất cả các định dạng ấy cùng một lúc trong công cụ chuyển đổi này.

Xem trước và chụp hình ảnh

Sử dụng công cụ phát media được tích hợp trong mediAvatar SWF Converter để phát video trước khi chuyển đổi và xác định chính xác những video mà bạn muốn chuyển đổi sang SWF. Ngoài ra, bạn có thể chụp bất kỳ hình ảnh có trong video trong khi xem trước.

Chuyển đổi video sang SWF trong background

Để không ảnh hưởng đến các ứng dụng đang chạy, bạn có thể chuyển đổi video sang SWF trong chế độ background để tiết kiệm tài nguyên CPU.

Lựa chọn hoạt động sau khi chuyển đổi

Thiết lập để tự động thoát khỏi chương trình, hibernate, shut down, standby máy tính sau khi chuyển đổi mà không cần chờ đợi cho quá trình chuyển đổi kết thúc.

Hỗ trợ định dạng tập tin đầu vào:

  • Video: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, M4V, VOB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, H.261, H.264, DV, DIF, MJPG, MJPEG, DVR-MS, NUT, QT, YUV, DAT, MPV, NSV, AVCHD Video (*.mts, *.m2ts), H.264/MPEG-4 AVC (*.mp4), MPEG2 HD Video (*.mpg; *.mpeg), MPEG-4 TS HD Video (*.ts), MPEG-2 TS HD Video (*.ts), Quick Time HD Video (*.mov), WMV HD Video (*.xwmv), Audio-Video Interleaved HD Video (*.avi).
  • Âm thanh: MP3, WMA, AAC, WAV, CDA, OGG, FLAC, APE, CUE, M4A, RA, RAM, AC3, MP2, AIFF, AU, MPA, SUN AU.

Hỗ trợ định dạng tập tin đầu ra:

  • Video: SWF, MP4, MOV.
  • Âm thanh: M4A, MP3.
  • Hình ảnh: BMP, GIF, JPEG, PNG.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn.
  • RAM: 256MB (đề nghị 512MB hoặc cao hơn).
  • Ổ cứng trống: 30MB.
  • Card đồ họa: Super VGA (800 × 600), card đồ họa 16-bit hoặc cao hơn.

Đặng Hương

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32,1 MB
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 229
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm