mediAvatar Video Converter Pro 7.7.3 Ứng dụng chuyển đổi video dễ dàng

Tải về

3 (1) mediAvatar Dùng thử 62

mediAvatar Video Converter Pro là một trong những chương trình chuyển đổi video dễ dàng nhất. Nó có khả năng xử lý cả định dạng video SD, HD và cả 3D. Bên cạnh đó, mediAvatar Video Converter Pro còn có thể hoạt động như một chương trình chỉnh sửa video thông thường. Kết quả, giúp bạn thêm hiệu ứng, chèn watermark, đính kèm phụ đề, vv rất dễ dàng và nhanh chóng. Sau đó, thưởng thức tập tin đầu ra trên các thiết bị đa phương tiện của mình một cách thoải mái.

mediAvatar Video Converter Pro

Các tính năng chính của mediAvatar Video Converter Pro - Ứng dụng chuyển đổi video chuyên nghiệp:

Hỗ trợ chuyển đổi video 3D

mediAvatar Video Converter Pro hỗ trợ người dùng chuyển đổi video SD sang 3D và thay đổi định dạng của video 3D.

Chuyển đổi video HD

Chương trình này hỗ trợ rất nhiều video HD, chẳng hạn như: H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD Video (*.m2ts, *.mts), Apple TV h.264 720P, MKV, HD WMV, MPEG2/MPEG-4 TS HD sang video ở định dạng SD.

Chuyển đổi định dạng video thông thường

Dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến với nhau, chẳng hạn như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, vv.

Chuyển đổi file audio

Dễ dang trích xuất audio từ video, sau đó thay đổi định dạng của nhiều tập tin âm thanh với nhau, chẳng hạn như: MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, MP2, OGG.

Chuyển đổi giữa video và ảnh

Tạo trình chiếu video từ thư viện ảnh của bạn và thêm một vài hiệu ứng chuyển tiếp đặc biệt để giúp nó trở nên sống động hơn. Đồng thời, được phép chụp lại hình ảnh yêu thích từ phim.

Tốc độ chuyển đổi cao

Phần mềm này có khả năng chuyển đổi video với tốc độ cao nhờ hỗ trợ công nghệ xử lý CPU đa lõi và NVIDIA CUDA. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm nhiều file để thực hiện chuyển đổi cùng một lúc để giảm thiểu thời gian.

Thêm hiệu ứng, phụ đề, âm thanh và watermark

Cắt kích thước khung hình video, điều chỉnh hiệu ứng hình ảnh, thêm hiệu ứng nghệ thuật, chèn hình mờ ảnh hoặc văn bản, nhúng phụ đề và track âm thanh cho video đầu ra.

Cắt bất kỳ clip yêu thích nào

Cắt các đoạn video clip, sau đó ghép nối và phân loại chúng để tạo ra một file video duy nhất.

Sáp nhập video hoặc ảnh

Kết hợp nhiều video clip hoặc ảnh với nhau, sau đó chèn thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa chúng để tạo ra một file video đi kèm với nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Chia tách file video

Nếu tập tin video quá lớn để phát trên các thiết bị đa phương tiện, bạn hãy thử chia tách nó thành một vài tập tin nhỏ hơn theo thời thời gian hoặc kích thước được định sẵn.

Cung cấp nhiều cấu hình phong phú

Các cấu hình tối ưu hóa sẽ được cung cấp để phù hợp với nhiều thiết bị đa phương tiện và bất kỳ thiết bị nào và bạn có thể tùy chỉnh bất cứ cấu hình nào để lưu lại và sử dụng trong lần kế tiếp.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra

Nếu bạn có nhiều hơn 1 thiết bị hoặc nhiều yêu cầu khác nhau, tính năng này có thể giúp bạn bằng cách thiết lập nhiều định dạng đầu ra cùng một lúc cho file nguồn.

Tính toán kích thước tập tin đầu ra

Để xuất tập tin đầu ra có kích thước chính xác, hãy sử dụng công cụ Bitrate Calculator được tích hợp sẵn nhằm tùy chỉnh file đầu ra.

Chỉnh sửa thông tin thẻ ID3

Giờ đây, người dùng được phép tùy chỉnh thẻ ID3 cho file MP3 và WMA. Sau đó, xem trước video và chụp ảnh màn hình. Bên cạnh đó, họ có thể chạy chương trình convert video này trong background.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 100 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit
  • OpenGL 1.4

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.7.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 36,3 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm