Meey Map cho Android 2.3.8 Ứng dụng tra cứu bản đồ quy hoạch

Tải về

3 (1) Công Ty TNHH Chuyển Đổi Số Bất Động Sản Miễn phí 01

Meey Map cho Android là một ứng dụng bản đồ trực tuyến, tra cứu thông tin quy hoạch được Công Ty TNHH Chuyển Đổi Số Bất Động Sản phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Ở ứng dụng này, sẽ cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin về vị trí, thông tin pháp lý của bất động sản đang được mua bán, sang nhượng, cho thuê.

Ứng dụng này, sở hữu giao diện hiển thị dưới dạng: Bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh,... Do đó, bạn có thể xem quy hoạch các khu riêng biệt thông qua quy hoạch xây dựng và lớp nền hiện trạng trên từng ô đất, hoặc xem quy hoạch một vùng thông qua quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất.

Tính năng chính của ứng dụng Meey Map cho Android

  • Thông tin quy hoạch đầy đủ: của một vùng, thửa đất như Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng và hiện trạng từng ô đất trên toàn quốc.
  • Thông tin giao dịch trong khu vực: tin rao bán.
  • Thông tin tiện ích xung quanh: thông qua tích hợp lớp nền bản đồ vệ tinh, giao thông.
  • Các tính năng hỗ trợ tối ưu: công cụ tìm kiếm vị trí, định vị, đo đạc khoảng cách, la bàn.
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi: với phiên bản Web, Mobile Web, App tiện lợi.

Bên cạnh đó, ứng dụng Meey Map còn đem đến Công cụ so sánh bản đồ hỗ trợ cho chúng ta có thể so sánh lớp nền quy hoạch và hiện trạng thửa đất theo chiều ngang, cũng giúp người xem có cái nhìn trực quan hơn về thửa đất. Theo đó, các bạn có thể so sánh lớp quy hoạch và lớp nền bản đồ giao thông hoặc vệ tinh, sau đó nhấp vào nút công cụ so sánh bản đồ trên thanh công cụ để chia bản đồ làm 2 phần.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ Làm mờ lớp quy hoạch (chỉnh độ sáng từ 0% tới 100% để tăng giảm lớp màu quy hoạch) để làm mờ bớt lớp nền quy hoạch. Điều này, sẽ giúp cho người dùng có thể so sánh được lớp quy hoạch và hiện trạng của thửa đất. Nên sử dụng bản đồ vệ tinh dưới lớp nền quy hoạch để có cái nhìn trực quan hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Meey Map bản đồ

Liên quan, thay thế

  • Meey Map

    🖼️ Trang web bản đồ thông tin quy hoạch bất động sản