Fake GPS Location - Hola cho Android 1.184.486 Ứng dụng fake GPS cho điện thoại Android

Tải về

3,7 (3) Hola Miễn phí 6.641 Dung lượng: 6,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Fake GPS Location - Hola cho Androidứng dụng giả lập vị trí GPS miễn phí và không giới hạn, giúp fake (thay đổi) vị trí GPS của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thay đổi vị trí GPS của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng Fake GPS Location - Hola
Thay đổi vị trí GPS của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng Fake GPS Location - Hola

Hola là gì?

Mục tiêu của Hola là làm cho Internet nhanh hơn, cởi mở hơn và vận hành rẻ hơn. Hola là một mạng cộng tác (P2P), hoạt động bằng cách chia sẻ tài nguyên đóng góp của người dùng vì lợi ích của tất cả mọi người và cho mục đích sử dụng kinh doanh của Bright Data. Hola cung cấp một số sản phẩm dựa trên công nghệ chia sẻ tài nguyên này:

  • Mạng miễn phí của Hola cho phép người tiêu dùng duyệt web trong khoảng thời gian giới hạn bằng cách sử dụng mạng ngang hàng (Peer-to-Peer) do cộng đồng hỗ trợ. Hiện Hola được hơn 160 triệu người trên toàn thế giới sử dụng!
  • Hola's Premium mở rộng lợi ích của Hola Free tới nhiều trang web hơn và nhiều nền tảng hơn, chẳng hạn như thiết bị di động, SmartTV, bảng điều khiển trò chơi,... Hola Premium sử dụng mạng lưới máy chủ hiệu suất cao chuyên dụng.

Hola có thể được cài đặt dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt cho Chrome, Opera hoặc Edge trên Windows và Mac. Hola cũng có thể được cài đặt dưới dạng ứng dụng trên Android hoặc iOS và có sẵn dưới dạng ứng dụng (.exe) cho Windows. Tất cả các bản tải xuống đều có thể truy cập trực tiếp từ trang chủ của Hola.

Fake GPS Location - Hola

Tại sao mọi người nên cài đặt một ứng dụng fake GPS trong điện thoại của mình? Bạn đã bao giờ nghe nói đến việc theo dõi vị trí GPS chưa? Hiện nay có rất nhiều ứng dụng như Google Maps, Uber, Ola và vô số app khác đang theo dõi người dùng nhằm mục đích cung cấp dữ liệu về các dịch vụ của họ gần vị trí mà đối tượng quan tâm. Mặc dù việc theo dõi này rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhưng về phía người dùng, họ sẽ nhận về vô số mối đe dọa về rò rỉ quyền riêng tư cá nhân. Chính vì vậy, bạn nên cài đặt một app fake GPS an toàn để đề phòng rủi ro có thể xảy ra. Và Fake GPS Location - Hola chính là một ứng dụng đáng tin cậy để bạn tải về máy.

Fake GPS Location là một ứng dụng cho phép bạn thay đổi vị trí GPS của mình đến bất kỳ nơi nào trên thế giới mà bạn chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào một quốc gia, một thành phố hoặc một khu vực nhỏ trên thế giới để thay đổi vị trí của bạn một cách tự động. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí của mình trở lại vị trí của bạn, thì chỉ cần nhấp lại vào màn hình điện thoại.

Điều quan trọng cần ghi nhớ là, mặc dù ứng dụng Fake GPS Location - Hola hoàn toàn miễn phí nhưng ứng dụng này sẽ sử dụng một số tài nguyên trên điện thoại thông minh của bạn (khi ở chế độ chờ) vì lợi ích của những người khác. Nhìn chung, đây là một ứng dụng dễ sử dụng, cho phép bạn thay đổi vị trí của mình trên thế giới chỉ trong vài giây.

Thay đổi vị trí GPS một cách nhanh chóng
Tránh bị các ứng dụng cung cấp dịch vụ theo dõi
Là ứng dụng miễn phí
Dễ sử dụng

Ứng dụng Fake GPS Location - Hola for Android sẽ giúp bạn tránh bị các ứng dụng cung cấp dịch vụ theo dõi

Ứng dụng quản lý điện thoại Fake GPS Location - Hola for Android có thể khiến bạn bè nghĩ rằng bạn đang có một kỳ nghỉ mơ ước ở Rome, trong khi thực tế bạn đang ở nhà! Bằng cách thay đổi GPS trên điện thoại, đây thật sự là một cách nhanh chóng và hài hước để đánh lừa hoặc chơi khăm bạn bè một cách vui vẻ. Không chỉ thế, Fake GPS Location - Hola còn là một công cụ bảo mật hiệu quả, giúp bạn tránh bị người khác theo dõi.

Một vị trí GPS giả cũng là cách phá vỡ giới hạn địa lý trên các ứng dụng hẹn hò của người dùng, giúp làm quen với nhiều người hơn. Chỉ cần một thay đổi nhỏ về vị trí là bạn đã có thể tìm thấy những người bạn mới trên bất kỳ trang mạng xã hội nào.

Cách sử dụng ứng dụng Fake GPS Location - Hola cho Android

  • Đảm bảo bạn đã vô hiệu hóa định vị vị trí của di động (Location Positioning / Mobile Location) trong phần Cài đặt Vị trí của Android (Android Location Settings) và thay bằng GPS Only hoặc Device Only.
  • Chọn vị trí muốn thay đổi trên bản đồ hoặc sử dụng thanh tìm kiếm để tìm địa điểm cụ thể, sau đó nhấp vào nút Play - chỉ cần một lần chạm là vị trí địa lý của bạn sẽ được thay đổi.

Fake GPS Location - Hola Android là một công cụ fake GPS đơn giản và dễ sử dụng. Download ứng dụng về máy ngay hôm nay bằng nút Tải về bên trên.

Cách tải và cài đặt Fake GPS Location - Hola APK

Vì ứng dụng Fake GPS Location - Hola không có sẵn trên Google Play Store nên người dùng cần phải tự tải file APK về và cài đặt. Download.co.vn cung cấp cho bạn file Fake GPS Location - Hola APK đã được quét virus.

Bước 1: Ấn vào nút Tải về bên trên để mở link tải, nhấp vào nút Tải xuống. Thiết bị sẽ cảnh báo Tệp có thể gây hại cho thiết bị. Đừng lo, ấn "Vẫn tải xuống".

Bước 2: Sau khi tệp đã được tải về máy, mở tệp, ấn Cài đặt và chờ quá trình cài đặt hoàn tất. Ấn Mở để vào ứng dụng.

Bước 3: Bạn ấn Agree để đồng ý với các điều khoản điều kiện của ứng dụng, sau đó vào ứng dụng để chỉnh vị trí mong muốn. Người dùng có thể di chuyển bản đồ hoặc tìm kiếm địa điểm để fake định vị cho mình.

Nhìn chung, cách tải và sử dụng ứng dụng Hola Fake GPS khá đơn giản. File APK có dung lượng nhỏ gọn chỉ khoảng 600 MB và yêu cầu Android 4.0.3, 4.0.4  trở lên.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.184.486
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,6 MB
  • Lượt xem: 12.115
  • Lượt tải: 6.641
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm