Meg’s Monster Game nhập vai pixel về quái vật ăn thịt

Tải về

3 (1) Odencat Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 64-bit

Meg’s Monster là một game JRPG ngắn, có cốt truyện với plot twist cực hấp dẫn và không tập trung vào hệ thống chiến đấu, mà truyền tải những ý nghĩa sâu sắc hơn.

Cốt truyện của Meg’s Monster

Trò chơi đưa người chơi đến với Underworld - vùng đất của quái vật và dị nhân ăn thịt người vào bữa sáng. Nhưng trong số đó có một con quái vật to lớn tên là Roy, không có hứng thú ăn thịt người.

Bắt đầu hành trình kỳ lạ của quái vật Roy và Golan cùng với cô bé Meg trong Meg's Monster
Bắt đầu hành trình kỳ lạ của quái vật Roy và Golan cùng với cô bé Meg trong Meg's Monster

Một ngày nọ, Roy và người bạn thân nhất Golan tình cờ gặp một cô bé bị lạc tên Meg và phát hiện ra một điều thực sự đáng sợ: khoảnh khắc cô bé bắt đầu than khóc vì sợ hãi, một màu đỏ như máu quét qua bầu trời, trận động đất xảy ra và trái đất bắt đầu rung chuyển.

Đúng vậy, nước mắt của cô gái nhỏ này có sức mạnh mang đến ngày tận thế và cách duy nhất để ngăn chặn điều đó là giúp tìm mẹ cô để cô có thể trở về nhà an toàn.

Lối chơi của Meg’s Monster

Người chơi điều khiển Roy, bắt đầu trò chơi với 99.999 HP và hầu như không thể đánh bại được, với mối quan tâm hàng đầu là giữ an toàn cho Meg, bởi vì nếu cô ấy bắt đầu khóc, trò chơi sẽ kết thúc đối với tất cả mọi người.

Người chơi sẽ phải thành thạo các cơ chế độc đáo và các trò chơi nhỏ được đưa vào mỗi trận chiến, đồng thời bảo vệ Meg và sử dụng đồ chơi yêu thích của cô ấy để giữ cho cô ấy bình tĩnh và không khóc lóc.

Roy cần làm mọi cách để khiến Meg không khóc và luôn vui vẻ
Roy cần làm mọi cách để khiến Meg không khóc và luôn vui vẻ

Trong suốt cuộc hành trình cùng nhau, Roy và Meg sẽ gặp phải một loạt nhân vật kỳ quặc và đầy màu sắc, tất cả đều được thể hiện một cách đáng yêu bằng phong cách pixel sống động đặc trưng của Odencat, khiến ngay cả những con quái vật đáng sợ cũng trông thật dễ thương. Có rất nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn được tìm thấy ở đây, và ngay cả những kẻ thù đã bị đánh bại trước đó cũng có thể kết bạn với nhau thông qua các sự kiện phụ tùy chọn.

Cùng khám phá thế giới Underworld và plot twist thú vị của trò chơi
Cùng khám phá thế giới Underworld và plot twist thú vị của trò chơi

Những gì bắt đầu là một câu chuyện tương đối đơn giản và cảm động về hai người bạn không ngờ tới cuối cùng lại mở rộng thành một điều gì đó lớn lao hơn nhiều, khi Roy và Meg dần dần bắt đầu làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh Underworld và chính họ. Kết quả là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, giống như bất kỳ cuốn truyện hay nào, sẽ đọng lại trong trái tim người chơi trong nhiều năm tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Meg's Monster

Liên quan, thay thế