Memory Restart

Tải về

5 (2) TeamEXtension Miễn phí 1.452 Dung lượng: 10 KB Ngày: Yêu cầu: Tất cả Windows. Firefox 3.6 - 4.0

Với add-on Memory Restart, bạn có thể nhanh chóng biết được Firefox đang sử dụng bao nhiêu MB bộ nhớ. Không những thể, khi Firefox ngốn tài nguyên bộ nhớ vượt ngưỡng quy định, Memory Restart sẽ ra dấu hiệu cho bạn biết để khởi động lại nhanh trình duyệt chỉ với một cú nhấp chuột.

Tài nguyên bộ nhớ bị Firefox chiếm dụng sẽ tăng dần lên khi bạn mở càng nhiều thẻ, đặc biệt là nếu đang dùng phiên bản mới nhất 3.6.13. Lúc này, mọi thao tác trong Firefox sẽ trở nên chậm chạp đến mức muốn... “chửi thề”. Để hạn chế phần nào tình huống này, bạn nên cài thêm add-on Memory Restart cho Firefox bằng cách bấm nút Add to Firefox, sau đó bấm nút Restart Firefox cho trình duyệt khởi động lại để thay đổi có tác dụng.

Trở lại giao diện Firefox, nhìn vào phía dưới góc phải, bạn sẽ biết dung lượng bộ nhớ Firefox đang "tiêu xài".
Cứ năm phút, Memory Restart sẽ kiểm tra và cập nhật lại bộ nhớ mà Firefox chiếm dụng một lần.

Mặc định, mỗi khi Firefox chiếm đến 500MB, con số thể hiện bộ nhớ sẽ chuyển từ màu đen sang màu đỏ, như một động tác báo cho bạn biết. Muốn khởi động lại nhanh Firefox, bạn chỉ việc nhấp vào số màu đỏ này.


Để thay đổi ngưỡng bộ nhớ Firefox chiếm dụng mà Memory Restart sẽ đưa ra cảnh báo, bạn vào menu Tools > Add-ons, rê chuột vào biểu tượng Memory Restart, bấm nút Options, nhập giá trị mới vào hộp Memory Restart preferences tùy thuộc vào bộ nhớ RAM của máy tính, rồi bấm OK để xác nhận.

Theo goonline.vn

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 KB
  • Lượt xem: 1.489
  • Lượt tải: 1.452
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả Windows. Firefox 3.6 - 4.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm