Mẹo câu cá trong Fishing Master dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Fishing Master mang đến trải nghiệm câu cá 3D chân thực, hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng cho tất cả người chơi. Du hành đến những địa điểm câu cá tuyệt đẹp như Hồ Caddo, Key West, Amazon, Thái Bình Dương và Biển Bering để câu hơn 100 loài cá, bao gồm cá rô, cá da trơn, cá mập, cá ngừ và mực. Trò chơi có các điều khiển trực quan và nhiều kỹ thuật câu cá khác nhau để thành thạo, giúp cả người chơi bình thường và chuyên nghiệp đều có thể dễ dàng làm chủ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo câu cá trong Fishing Master dành cho tân thủ, giúp người chơi tận hưởng trải nghiệm bổ ích và thư giãn với lối chơi gây nghiện, nhiều hệ thống phần thưởng, thành tích để mở khóa, bộ sưu tập cá để mở rộng, nâng cấp cần câu và khả năng câu cá.

Tải Fishing Master cho Android Tải Fishing Master cho iOS

Mẹo chơi Fishing Master

Tìm hiểu cách câu cá

Fishing Master là một trò chơi câu cá với đồ họa 3D chân thực nên mô phỏng sát nhất với thực tế, đòi hỏi game thủ phải tìm hiểu cơ chế điều khiển và làm quen với các thao tác thả câu, kéo cần,... đồng thời nhận biết các dấu hiệu cá cắn câu để đảm bảo thành công câu cá mà không bị đứt dây.

Để câu cá, người chơi cần có đủ năng lượng Energy, sau đó bấm Cast để thả dây câu. Hãy chờ đợi tới khi cần câu giật tức là cá đã cắn câu, lúc này, người chơi cần canh đúng thời điểm chuẩn xác nhất để nhấn Hook. Khi đạt được Perfect Hook, người chơi sẽ nhận điểm cao nhất và hoàn thành thành tựu, đồng thời trừ điểm số HP con cá đang có ở mức cao nhất.

Sau đó, chú cá cắn câu sẽ ra sức vẫy vùng nhằm trốn thoát, đòi hỏi game thủ phải giằng co tới khi HP vòng tròn đỏ trên đầu cá cạn kiện. Phía trên dây câu cũng có một vòng tròn biểu hiện độ bền hiện có và tỷ lệ gây sát thương của cần câu. Vòng tròn càng đầy thì càng gây nhiều sát thương cho cá, tuy nhiên cũng tăng khả năng bị đứt dây khi đạt mức cao nhất. Bằng cách nhấn Reel In, người chơi có thể làm đầy độ bền của cần câu.

Mọi người có thể sử dụng nút màu xanh biển ở góc bên trái để di chuyển sang trái hoặc phải sao cho phù hợp với đường di chuyển của cá, đảm bảo luôn giữ cá ở giữa màn hình, nếu không nó sẽ bơi đi mất. Cuối cùng, khi năng lượng đầy do nhấn Reel In, thông báo Power Up sẽ xuất hiện, yêu cầu game thủ tiếp tục nhấn Reel In tới khi thành công kéo được con cá ra khỏi mặt nước.

Tận dụng mọi cơ hội

Khi câu cá trong Fishing Master, người chơi sẽ được cung cấp một bản đồ. Map này đóng vai trò mang tới những thông tin về vùng câu cá bí ẩn - nơi chứa rất nhiều loài cá giá trị cao về giá cả và Shell Frenzy.

Người chơi đạt được số Shell Frenzy theo từng mốc sẽ hồi phục lại năng lượng để tiếp tục hành trình câu cá kiếm tiền của mình. Nếu thoát ra ngoài khi đang câu cá, người chơi vẫn có thể quay trở lại vùng câu bí ẩn này và ấn nút định vị để tiếp tục.

Cập nhật: 26/08/2024
  • 824 lượt xem
Xem thêm: Fishing Master