Genshin Impact: Cách thu thập kho báu ở Enkanomiya, Tsurumi và Inazuma

  • 1 Đánh giá

Những chiếc rương sang trọng ở Enkanomiya trong Genshin Impact mang đến cho người chơi rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, địa điểm của các rương báu này vẫn còn là ẩn số đối với nhiều người chơi. Dưới đây là tất cả 7 vị trí đặt những chiếc rương sang trọng trong khu vực Enkanomiya mới. Bên cạnh đó là cách thu thập kho báu tại đảo Tsurumi và Inazuma.

Vị trí của rương sang trọng ở Enkanomiya

Sau bản cập nhật Genshin Impact 2.4, trong Enkanomiya, có tất cả 7 rương sang trọng. Hãy tới các vị trí sau đây, tìm kiếm và thu thập những chiếc rương sang trọng ở khu vực mới của Inazuma.

Mirror Library

Kho báu ở Moon Library
Kho báu ở Moon Library

Thư viện gương (Mirror Library) ở Enkanomiya nằm ở phía đông của The Narrows. Người chơi phải hoàn thành Nhiệm vụ thế giới có tên Collection of Dragons and Snakes để truy cập thư viện và lấy rương. Rương báu này rất to nên game thủ có thể dễ dàng tìm thấy và mở nó ra.

Evernight Temple

Có một chiếc rương sang trọng khác ở phía bắc của Đền Evernight. Nó nằm ở khu vực đồng bằng, vì vậy mọi người có thể nhận ra và tìm thấy nó một cách dễ dàng. Tuy nhiên, game thủ phải tìm 3 Seelie để mở khóa phong ấn xung quanh rương mới thu thập được nó. Hãy mở rương tinh tế trong ngôi đền này để giải phóng 3 Seelie.

Hai kho báu ở Evernight Temple
Hai kho báu ở Evernight Temple

Một chiếc rương sang trọng khác tại Đền Evernight được đặt ở phía đông bắc, nhưng nó được giấu bên trong một căn phòng bị khóa. Người chơi phải giải quyết các câu đố mê cung để mở và vào phòng. Mê cung khá dễ giải quyết, vì vậy mọi người có thể thoải mái vượt qua nó.

The Serpent's Heart

Sau khi thu thập được rương thứ ba, hãy đi đến Serpent's Heart để lấy chiếc thứ tư, nằm bên trong một căn phòng bí mật dưới lòng đất ở phía đông bắc của vùng này.

Đó cũng là phần thưởng từ nhiệm vụ thế giới Date's Challenge. Người chơi phải giải quyết các câu đố trong nhiệm vụ để mở khóa chiếc rương sang trọng này. Hãy di chuyển bức tường bằng cách sử dụng động cơ và làm cho căn phòng bí mật dưới lòng đất trở nên đối xứng.

Rương thứ năm nằm trên đỉnh của cây cột ở phía bắc của vùng này. Đây là chiếc rương dễ thu thập nhất trong danh sách tất cả những chiếc rương sang trọng ở Enkanomiya.

Hai rương báu ở
Hai rương báu ở Serpent's Heart

Người chơi có thể phát hiện ra chiếc rương lớn này một cách dễ dàng, nhưng cần chuyển đổi Whitenight và Evernight để thu thập rương. Sử dụng nhân vật cao lớn để leo lên đỉnh trụ nhanh chóng.

Serpent's Heart có một chiếc rương sang trọng khác ở phía tây bắc. Người chơi phải hoàn thành một nhiệm vụ thế giới liên quan đến Dragonbone Flower. Nhiệm vụ này yêu cầu sử dụng Waters of Lethe để tưới hoa và lấy Dragonbone Orb.

Sau đó, lấy thứ tự con dấu trong hang động dưới lòng đất cho bức tường dấu ấn màu xanh. Giải câu đố bức tường và lấy rương phía sau nó.

Rương sang trọng cuối cùng tại Enkanomiya có thể được tìm thấy ở phía tây nam của Serpent's Heart. Nó xuất hiện sau hàng rào Evernight. Chuyển đổi Whitenight và Evernight nhiều lần để giải câu đố và loại bỏ phong ấn. Sau đó, mọi người có thể thu thập rương.

Phần thưởng trong rương sang trọng

Những chiếc rương sang trọng thường mang đến cho người chơi rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Dưới đây là những phần thưởng thông thường game thủ có thể nhận được từ những chiếc rương sang trọng ở Enkanogami.

  • 10 – 40 Nguyên thạch Primogem.
  • 30 – 60 EXP Xếp hạng Phiêu lưu.
  • 4 – 10 Ấn lôi.
  • Điểm kinh nghiệm anh hùng.
  • Vũ khí, đồ tạo tác, các vật phẩm, EXP khác.

Rương báu tại đảo Tsurumi trong Genshin Impact

Rương đáng chú ý là một loại rương báu mới ở đảo Tsurumi, hoạt động gần giống như rương bình thường. Người chơi có thể mở nó sau khi chiến đấu với một số quái vật canh gác. Tuy nhiên, thay vì các vật phẩm hoặc Mora, người chơi sẽ nhận được một bản thiết kế đồ nội thất duy nhất từ ​​rương. Đây cũng là những gì người chơi có thể làm trong Serenitea Pot.

Rương đáng chú ý là một trong những bổ sung mới sau khi ra mắt đảo Tsurumi trong Genshin Impact
Rương đáng chú ý là một trong những bổ sung mới sau khi ra mắt đảo Tsurumi trong Genshin Impact

Rương đáng chú ý không mang lại bất kỳ vật phẩm nào khác và những con quái vật canh gác rương cũng không quá khó để hạ gục.

Hơn nữa, màu xanh lá cây trên những chiếc rương mới này giúp chúng nổi bật hơn rất nhiều. Nếu muốn có mọi bản thiết kế của Inazuma, mọi người sẽ cần phải tìm và mở tất cả rương đáng chú ý trên đảo Tsurumi. Tuy nhiên cách nó hồi sinh có thể khiến nhiều người bối rối.

Vị trí các rương đáng chú ý trên đảo Tsurumi

Có 46 rương đáng chú ý trên đảo Tsurumi và chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trong khu vực, ngay cả ở vị trí bạn người chơi đã mở nó trước đó.

Quá trình này sẽ không ngừng xảy ra cho đến khi thu thập được tất cả các rương trên hòn đảo mới. Đáng chú ý nhất là ở điểm gần Statue of the Seven và nơi hành lễ. Người chơi cũng có thể tìm thấy một số rương đang hồi sinh tại Shirikoro Peak, Chirai Shrine và Autake Plains. Vị trí cụ thể các rương báu ở đảo Tsurumi sẽ được thể hiện trong bản đồ dưới đây.

Bản đồ đánh dấu vị trí các rương đáng chú ý trên đảo Tsurumi
Bản đồ đánh dấu vị trí các rương đáng chú ý trên đảo Tsurumi

Mọi người nên giữ cho đội hình của mình mạnh mẽ vì sẽ gặp phải nhiều kẻ thù. Khám phá Tsurumi sẽ ít thử thách hơn nếu đội hình có sẵn một nhân vật Electro như Raiden Shogun, Lisa, Traveler để thắp sáng Stormstornes và tránh lạc đường trong sương mù.

Rương báu ở đảo Tsurumi sẽ hồi sinh

Như đã đề cập ở trên, một số rương đáng chú ý sẽ hồi sinh ở các vị trí nhất định. Chúng sẽ hồi sinh cùng lúc với quá trình thiết lập lại hàng ngày. Mọi người sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ rương nào nếu không lấy chúng trong nhiệm vụ chính của hòn đảo.

Tốt nhất nên kiểm tra lại đảo Tsurumi hàng ngày cho đến khi không thấy bất kỳ rương nào hồi sinh nữa. Ngoài ra, hãy nhớ rằng một số rương đáng chú ý không tái tạo lại, điều này làm cho hoạt động săn tìm rương báu ít phức tạp hơn một chút.

Kho báu tại Inazuma trong Genshin Impact

Tại quốc gia Inazuma trong Genshin Impact có khoảng 21 rương cao cấp với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều rương trong số họ bị ẩn và rất khó tìm thấy. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra vị trí của 7 rương khó báu cao cấp với nhiều vật phẩm hữu ích trong Inazuma.

Làng Konda

Làng Konda có một chiếc rương cao cấp được giấu dưới đáy giếng cổ. Người chơi sẽ khám phá được rương này khi thực hiện nhiệm vụ “Một câu chuyện kỳ ​​lạ ở Konda”. Vị trí chính xác của giếng là nằm giữa làng Konda và đồng bằng Byakko trên đảo Narukami.

Chiếc rương được cất trong một căn phòng đằng sau tấm khiên Electro bên trong hang động bí mật dưới giếng. Người chơi phải triệu hồi một Electrogranum để vượt qua lá chắn và vào căn phòng. Ở góc phòng, người chơi sẽ tìm thấy chiếc rương được giấu kín.

Dưới lòng đất Araumi

Trong tòa tháp bị vỡ tại Araumi Ruin, người chơi có thể tìm thấy một chiếc rương cao cấp khác được giấu dưới lòng đất. Tuy nhiên, mọi người cần đạt cấp 17 ở cây Sakura thần. Trong nhiệm vụ thế giới Cleansing Defilement, người chơi sẽ khám phá các địa hình ngầm bên dưới thị trấn bị phá vỡ. Mọi người có thể tìm thấy chiếc rương này và một Electroculus ẩn bên trong một căn phòng được che chắn dưới Ruin.

Empty Boat Of A Thousand Gates

Khi mở khóa miền Empty Boat Of A Thousand Gates, người chơi cũng đồng thời mở khóa một chiếc rương cao cấp ẩn sau khi giải được câu đố thứ hai. Rương sẽ xuất hiện ngay trước miền khi nhân vật tương tác với cơ chế mở khóa miền.

Núi Yougou

Trên núi Yougou, người chơi cần giải câu đố đá tiếp sức để có được một chiếc rương cao cấp. Mọi người phải sử dụng Đá tiếp sức để hoàn thành mạch Electro, lấy viên đá đã cho và dùng nó để thay thế Electro Seelie ở giữa không trung.

Sau đó, làm cho nhân vật bị điện giật từ đá tiếp sức để hoạt động như một viên đá tiếp sức khác. Tiếp theo, lướt qua để thay thế Electro Seelie ở giữa không trung để hoàn thành câu đố và lấy rương.

Rào cản ở núi Yougou

Có một chiếc rương ẩn đằng sau Đền Grand Narukami ở núi Yougou. Tuy nhiên, người chơi phải đạt được cấp 17 ở cây Sakura thần để đi qua kết giới. Lữ khách không thể nhìn thấy rương sau khi vào phòng mà phải quan sát bức tượng cáo phía sau điện thờ bằng lăng kính lưu niệm.

Đảo Violet Court

Sau khi mở khóa miền Violet Court, nhân vật được dẫn đến hòn đảo nhỏ để tìm một chiếc rương ẩn. Để làm cho rương xuất hiện, người chơi cần phá hủy tất cả các bình trên hòn đảo này. Sau đó, đánh bại boss Nobushi Kikoubam canh gác trên bãi biển để lấy chiếc rương cao cấp.

Arsenal ở Tatarasuna

Có một cái rương bị khóa trong Arsenal ở Tatarasuna. Người chơi cần tìm ba chìa khóa để mở cánh cổng Arsenal và lấy được rương báu. Dưới đây là ba vị trí của ba chiếc chìa khóa:

  • Bên trong lá chắn Electro dưới tòa nhà bị vỡ ở phía đông bắc của Tatarasuna.
  • Người chơi đi về phía bắc, đến điểm tham chiếu dịch chuyển ở phía đông nam của Tatarasuna và lướt xuống. Sau đó sẽ nhìn thấy một chiếc rương bình thường trên cây cầu gỗ bị gãy.
  • Trong cái rương thường đặt trên sân thượng của ngôi nhà bị phá nát gần lò Mikage.

Sau khi tìm thấy tất cả các chìa khóa, người chơi có thể mở cánh cổng Arsenal ở Tatarasuna. Hãy nhớ triệu hồi Electrogranum và tạo lá chắn để bảo vệ nhân vật khỏi môi trường điện.

Vị trí rương báu ẩn ở Inazuma

Inazuma có nhiều hang động, hòn đảo và ngõ ngách bí mật mà người chơi có thể chưa khám phá hết. Vì vậy, ngoài kho báu ở các địa điểm kể trên, Inazuma còn có những chiếc rương bí mật khác. Dưới đây 5 địa điểm đặt rương báu bí mật ở Inazuma mà game thủ có thể bỏ qua.

Trên đảo nhỏ ở phía tây Thành phố Inazuma

Kho báu ẩn đầu tiên ở Inazuma nằm dưới cát
Kho báu ẩn đầu tiên ở Inazuma nằm dưới cát

Rương bí mật đầu tiên nằm trên hòn đảo nhỏ ở phía tây Thành phố Inazuma. Từ Thành phố Inazuma, nhìn về phía Tây và mọi người sẽ thấy một hòn đảo nhỏ không có điểm tham chiếu dịch chuyển.

Để đến được hòn đảo nhỏ này, người chơi cần phải lướt đến hòn đảo từ vách núi cao ở thành phố Inazuma. Nhưng rương Exquisite sẽ không xuất hiện trên mặt đất mà cần phải đào ở vị trí trong hình này.

Đông Nam đảo Tatarasuna

Kho báu ẩn thứ hai ở Thành phố Inazuma là một kho báu thường
Kho báu ẩn thứ hai ở Thành phố Inazuma là một kho báu thường

Có một chiếc rương ẩn khác ở phía Đông Nam đảo Tatarasuna. Người chơi đi đến phía nam của Kujou Encampment để bắt đầu Nhiệm vụ Tatara Tales World.

Trong nhiệm vụ này, mọi người sẽ mở khóa pháo Kamuijima để bắn và phá vỡ rào cản xung quanh Mikage Furnace. Sau đó, chiếc rương sẽ lộ ra sau khi viên đá được phá vỡ. Nó ở phía đông của điểm dịch chuyển tức thời ở phía nam của hòn đảo này.

Trên đảo bí mật ở Pháo đài Mumei

Đảo Bí mật ở phía đông nam Pháo đài Mumei có một chiếc rương Luxurious
Đảo Bí mật ở phía đông nam Pháo đài Mumei có một chiếc rương Luxurious

Một trong những vị trí đặt rương bí mật mà nhiều người chơi chưa tìm thấy là hòn đảo nhỏ ở phía đông nam của Pháo đài Mumei.

Mọi người cần thu thập 4 Lost Text bị mất trên Đảo Yashiori để mở rương Luxurious. Để thu thập các Lost Text, người chơi phải giải các câu đố hoặc loại bỏ kẻ thù xung quanh các địa điểm. Sau đó, sử dụng Waverider để đi đến hòn đảo bí mật và mở khóa chiếc rương Luxurious ở Inazuma.

Trong hang động bí mật ở Đảo Watatsumi

Người chơi cần phá phần đá bên ngoài để nhận được kho báu
Người chơi cần phá phần đá bên ngoài để nhận được kho báu ở hang động bí mật trên đảo Watatasumi

Hang động bí mật trên đảo Watatasumi là một trong năm địa điểm cất giữ rương bí mật hàng đầu ở Inazuma. Có một điểm tham chiếu dịch chuyển gần hang động ẩn để đến đó nhanh chóng. Người chơi cần phải hoàn thành nhiệm vụ Heart of Watatsumi để gỡ bỏ tấm chắn che lối vào của hang động trước.

Từ điểm tham chiếu, đi về hướng bắc một chút và lướt xuống, có hai bụi cây ở cửa hang. Vào hang động ẩn và tìm một góc khuất, sau đó phá đá để lấy rương Precious.

Núi Kanna trên Đảo Tsurumi

Game thủ có thể tìm thấy một bức tượng Thunderbird trên Núi Kanna trên đảo Tsurumi. Sử dụng Pinion tiện ích đặc biệt trên đó để hiển thị các biểu tượng phát sáng trên vách núi.

Sau đó, lướt để chạm vào các biểu tượng sáng lên này. Người chơi cần phải lướt và leo lên các bức tường núi để tiếp cận các biểu tượng chính xác, rồi chạm vào chúng. Sau khi kích hoạt tất cả các biểu tượng chính xác, một rương Precious sẽ xuất hiện.

Mọi người nên mở tất cả các rương này ở Inazuma để thu thập càng nhiều ấn lôi càng tốt. Điều này sẽ nâng cấp Sacred Sakura Tree. Tham khảo Hướng dẫn thu thập ấn lôi để nhận thưởng cây Sakura thần sẽ giúp nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Nếu đạt đến cấp độ 50 ở cây này, người chơi sẽ nhận được một vật phẩm cây Sakura trang trí mới trong Serenitea Pot 2.3.

Cập nhật: 11/01/2022
  • 2.672 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact