Mẹo chơi Crime Scene Cleaner dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong Crime Scene Cleaner, người chơi sẽ cần dọn sạch vết máu hoặc di chuyển xác chết. Nghe có vẻ dễ dàng và sớm muộn gì cũng hoàn thành các cấp độ, nhưng việc dọn dẹp mà không có chiến lược vững chắc sẽ khiến người chơi tốn thời gian quý báu. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu được sự phức tạp của các thiết bị vệ sinh và phát triển các kỹ năng để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Dù bắt đầu bằng cách dọn dẹp một căn hộ nhỏ, nhưng khi tiến triển, người chơi sẽ thấy mình đang giải quyết các tòa nhà lớn hơn nhiều. Trước khi trở thành người dọn dẹp hàng đầu, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Crime Scene Cleaner dành cho tân thủ, giúp việc dọn dẹp hiện trường vụ án trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Mẹo chơi Crime Scene Cleaner dành cho tân thủ

Lên kế hoạch trước khi bắt đầu dọn dẹp

Điều quan trọng là không nên bắt đầu dọn dẹp từ một khu vực ngẫu nhiên. Tiến hành từ điểm gần nhất với vị trí ban đầu và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong khu vực hoặc phòng đó, dọn sạch máu, thu gom rác và di chuyển xác chết.

Nếu dọn dẹp một cách ngẫu nhiên, công việc sẽ phức tạp hơn và các bước chân sẽ để lại dấu vết máu trên mặt đất do bước qua máu. Một lựa chọn khác là bắt đầu từ căn phòng gần nguồn nước nhất và dọn dẹp đến các phòng khác.

Ngoài ra, khi thu gom rác, người chơi không cần phải liên tục mang rác đến xe hoặc điểm xuất phát mỗi khi thùng rác đầy. Chỉ định một điểm để thu gom rác và đặt túi đựng rác khi thùng rác đầy. Vào cuối cấp độ, game thủ có thể di chuyển tất cả các túi đựng rác đến xe hoặc điểm xuất phát của mình.

Đầu tư vào chất tẩy rửa và sử dụng thoải mái

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chỉ có chất tẩy rửa sạch và chất tẩy rửa mạnh, và không có lý do thực sự nào để tiết kiệm chúng. Sử dụng chúng sẽ tăng cường hiệu quả của cây lau nhà và miếng bọt biển.

Ngoài ra, vì người chơi có một lượng chất tẩy rửa hạn chế khi bắt đầu trò chơi, hãy cẩn thận khi đổ chất tẩy rửa vào xô. Nếu vô tình làm đổ chất tẩy rửa trong xô, sẽ mất một số chất tẩy rửa dự trữ. Do đó, hãy đổ đầy nước vào xô, đặt xô ở một góc mà sẽ không vô tình làm đổ nước, sau đó đổ chất tẩy rửa vào xô.

Tận dụng sức mạnh làm sạch của miếng bọt biển

Nếu cây lau nhà và máy rửa áp lực là những công cụ vệ sinh sử dụng nhiều nhất trong trò chơi và chỉ dựa vào chúng, thì người chơi đang phạm sai lầm. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của miếng bọt biển. Nếu đang vệ sinh những khu vực như kệ hoặc tủ, hoặc nếu có chai thủy tinh hoặc bình hoa gần đó, việc sử dụng miếng bọt biển sẽ là phương án hiệu quả nhất.

Sử dụng cây lau nhà hoặc máy rửa áp lực ở những khu vực này sẽ làm hư hại các vật dễ vỡ, dẫn đến mất thêm thời gian để dọn dẹp mớ hỗn độn. Do đó, sử dụng miếng bọt biển ở những khu vực như vậy sẽ ngăn ngừa đổ vỡ.

Ngoài ra, sau khi vệ sinh, miếng bọt biển rất tuyệt để nhanh chóng lau sạch các vết máu nhỏ. Nếu đang vệ sinh khu vực có thảm, cây lau nhà sẽ không hiệu quả lắm, vì vậy, tốt hơn hết là sử dụng miếng bọt biển thay thế.

Cập nhật: 07/09/2024
  • 17 lượt xem