Fish Go.io - Những mẹo để sở hữu đàn cá lớn nhất

  • 1 Đánh giá

Giống như TOP những trò chơi IO hay nhất, trong Fish Go.io, nhiệm vụ của người chơi là đi khắp nơi trên bản đồ, thu thập các loài cá khác nhau và tạo ra đàn cá lớn nhất. Để làm được điều này, người chơi cần vận dụng các buff và nâng cấp, đồng thời cải thiện kỹ năng trong các chế độ khác nhau như sinh tồn, multiplayer,... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Fish Go.io để sở hữu đàn cá lớn nhất và làm chủ đại dương hùng vĩ.

Tải Fish Go.io cho iOS Tải Fish Go.io cho Android

Mua và hợp nhất cá

Muốn tăng quy mô và lên cấp một cách nhanh chóng thì người chơi phải mua nhiều cá bằng cách bấm vào nút giữa, có biểu tượng đồng xu, ở cuối màn hình.

Khi mua ngày càng nhiều cá và hợp nhất chúng, mọi người cũng sẽ mở khóa các loại cá và skin mới để sử dụng trong trò chơi. Chọn skin không tác động gì đến trò chơi, nhưng nếu mở khóa các loại cá khác, thu nhập cũng sẽ tăng lên mỗi giây và giá của cá sẽ cao hơn khi lên cấp.

Do đó game thủ phải có được những con cá mang đến nhiều tiền xu, nếu không sẽ gặp khó khăn trong một vài cấp độ. Cuối cùng, hãy đảm bảo lấp đầy tất cả các chỗ trống bằng cá để có thêm thu nhập mỗi giây.

Nâng cấp khả năng của cá

Nâng cấp cá đóng một vai trò quan trọng trong Fish Go.io vì khi lên cấp cho cá của mình, người chơi cũng cần phải có một lượng khả năng tốt để cạnh tranh với các đối thủ mạnh hơn. Như trong các trận đấu phải đối đầu với những kẻ thù cấp cao hơn, game thủ cần có được các kỹ năng tốt hơn như thu hút nhiều hơn, sức mạnh, tăng thu nhập,...

Những điều này sẽ cho phép giành chiến thắng trong các trận đấu một cách hiệu quả. Mọi người nên ưu tiên nâng cấp theo thứ tự sau để đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Accelerator
  • Magnet
  • Shield
  • Production
  • Egg
  • Sale
  • Economics
  • Hourglass

Dồn cá vào góc và tiêu diệt tất cả

Cố gắng giết mọi con cá ở cấp độ thấp hơn mình nhưng đừng trở thành con mồi cho những con cá cấp cao hơn. Những con cá khác cũng sẽ cố gắng săn mồi như giống mọi người, vì vậy hãy cẩn thận và đảm bảo dồn những con cá ở cấp độ khác trước và sau đó tiêu diệt toàn bộ.

Xem quảng cáo và thu thập phần thưởng hàng ngày

Game thủ có thể thu thập vật phẩm hàng ngày và rất nhiều phần thưởng khác như đá quý và tiền xu bằng cách xem video ngắn 30 giây trong trò chơi. Cá mới cũng có thể bằng cách xem quảng cáo và qua một tùy chọn thỉnh thoảng xuất hiện - rương kho báu xuất hiện trong bong bóng một cách ngẫu nhiên.

Nếu nhấp vào đó và xem quảng cáo 30 giây thì mọi người sẽ nhận được cá miễn phí, được dùng để hợp nhất và mở khóa những con mới. Người chơi nên làm điều này nhiều nhất có thể nếu muốn mở khóa những con cá tốt hơn trong tương lai.

Cập nhật: 08/11/2022
  • 123 lượt xem
Xem thêm: Fish Go.io