Cách chế tạo chùy đồng trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Một người chơi Minecraft sáng tạo đã tạo ra một gói dữ liệu bổ sung một loại vũ khí mới, cho phép người chơi truyền sức mạnh của Thor vào game. Dưới đây là cách chế tạo chùy đồng trong Minecraft.

Cách làm chùy đồng trong Minecraft

Nhiều dự án sáng tạo trong Minecraft bổ sung thêm vũ khí mới, như katana, dao găm và kiếm. Một số người chơi đã biến rìu thành vũ khí có độ bền và khả năng phù phép. Các bản mod đã đưa thêm vào những yếu tố hỗn loạn bằng súng phun lửa và máy tạo động đất, hoặc thêm tiện ích với ba lô và tiện ích mới. Gần đây, một người chơi Minecraft đã trở nên nổi tiếng vì tạo ra một vũ khí mới mạnh mẽ lấy cảm hứng từ Mjolnir nổi tiếng.

Người dùng Reddit ctkrocks đã phát triển một gói dữ liệu giới thiệu một vũ khí mới cho Minecraft có tên là chùy đồng. Người chơi có thể chế tạo chùy này bằng heavy core và thanh thu lôi. Khi cầm chùy trong cơn giông bão, nó có thể được tích điện. Heavy core sẽ sáng lên để hiển thị trạng thái tích điện và mỗi lần tích điện sẽ kích hoạt bốn tia sét: một tia sét đánh trực tiếp vào mục tiêu và các tia sét bổ sung sẽ ảnh hưởng đến mob gần đó. Bạn có thể tải xuống gói dữ liệu miễn phí trên GitHub nếu muốn dùng thử. Link tải tại: https://github.com/carsons-datapacks/copper_mace

Cách làm chùy đồng trong Minecraft

Chùy đồng, do OP tạo ra, là một trong những bổ sung nổi bật cho Minecraft năm nay, cung cấp  một vũ khí mới mạnh mẽ cho cuộc phiêu lưu của người chơi.

Công thức chế tạo chùy đồng trong Minecraft

Để chế tạo cây chùy, người chơi cần một heavy core, được tìm thấy trong các hầm chứa nguy hiểm và một Breeze Roddo đám quái vật Breeze hung dữ đánh rơi. Cây chùy có thể vô hiệu hóa sát thương khi bạn dùng nó đánh kẻ thù, và sức mạnh của nó có thể được tăng cường hơn nữa bằng các phép thuật của Minecraft.

Cộng đồng Minecraft luôn tích cực bổ sung các tính năng mới thú vị, nhưng Mojang cũng tiếp tục giới thiệu nội dung mới thông qua các bản cập nhật chính thức. Gần đây, họ đã phát hành một ảnh snapshot giới thiệu lại gói này, cung cấp cho người chơi một cách mới để lưu trữ vật phẩm. Gói này đã được thử nghiệm vào năm 2020 nhưng cho đến bây giờ mới được đưa vào trò chơi.

Cập nhật: 28/08/2024
  • 76 lượt xem
Xem thêm: Minecraft