Mẹo chơi Internet Cafe Simulator 2 cho người mới

  • 2 Đánh giá

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp “tân binh” của game Internet Cafe Simulator 2 cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi bắt đầu 1 hành trình dài gây dựng tiệm net từ con số 0.

Hướng dẫn chơi Internet Cafe Simulator 2 cho người mới
Hướng dẫn chơi Internet Cafe Simulator 2 cho người mới

Bối cảnh của Internet Cafe Simulator 2 game là 1 con phố hỗn loạn, tăm tối và đầy bọn trộm cắp. Mục tiêu của bạn là sửa chữa gara cũ, biến nó thành tiệm net hút khách trong khu vực. Đó chắc chắn không phải là công việc dễ dàng. Và ranh giới giữa hợp pháp và phạm pháp đôi khi rất mong manh…

Hầu hết gameplay đều ở dạng tự động, vì vậy nếu nắm được 1 vài mẹo nhỏ, việc chinh phục Internet Cafe Simulator 2 cũng khá đơn giản.

Hướng dẫn chơi game Internet Cafe Simulator 2 cơ bản

  1. Trò chơi mới ra mắt trên Steam vào đầu năm 2022, vì vậy không thể tránh khỏi 1 số lỗi lag khá khó chịu. Chẳng hạn, khi bạn vô tình đặt cây lau nhà quá gần tường, nó sẽ bị trượt sang bên kia và… biến mất. Cách tốt nhất để giữ cho quán net luôn sạch sẽ là sử dụng máy hút bụi, dù nó khá đắt đỏ.
  2. Máy tính, bảng điều khiển và trạm VR sẽ tự động bật khi bạn đặt chúng lên bàn.
  3. Nhấn M để xem bản đồ khi đi lạc.
Nhấn M để mở bản đồ tìm đường khi đi lạc
Nhấn M để mở bản đồ tìm đường khi đi lạc
  1. Có 1 số khách hàng sẽ bỏ đi mà không trả tiền dịch vụ. Hãy đặt con dơi gần đó để đòi lại tiền. Khi đã rủng rỉnh hơn, bạn có thể thuê nhân viên bảo vệ để xử lý vấn đề này.
  2. Cách duy nhất để lưu game là… đi ngủ. Không cần phải ngủ mỗi ngày, nhưng thỉnh thoảng hãy làm việc đó. Nếu không tiến trình chơi sẽ bốc hơi khi game bị treo.
  3. Để kiếm tiền nhanh nhất, hãy giảm giá dịch vụ xuống mức Very Cheap và chờ những vị khách đầu tiên. Sau khi họ bước vào, ngay lập tức tăng giá lên tối đa trước khi họ ngồi xuống và bật máy.
  4. Trong phần hướng dẫn, bạn buộc phải chi tiền và mua máy trên Zamazor. Hãy mua CPU tốt để khách chơi game cảm thấy thoải mái ngay từ đầu.
Cân nhắc khi mua máy tính trên Zamazor hoặc chợ đồ cũ
Cân nhắc khi mua máy tính trên Zamazor hoặc chợ đồ cũ
  1. Cửa hàng đồ cũ luôn là lựa chọn thông minh để mua được máy tính giá hời.
  2. Nhanh chóng mở căn phòng thứ 2 và xây nhà vệ sinh.
  3. Không nên thuê bảo vệ hoặc nhân viên tạp vụ ở giai đoạn đầu trò chơi. Trừ khi bạn trúng số, hãy làm tất cả những gì mình thích.
  4. Và mua 1 hay 2 trò chơi từ cửa hàng ứng dụng để phục vụ cho những khách hàng chịu chi.

Với những tip nhỏ trên đây, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với Internet Cafe Simulator II và sẵn sàng cho những thử thách khó hơn ở phần sau của game.

Cập nhật: 05/02/2022
  • 1.611 lượt xem