Hướng dẫn chơi Black Swan toàn diện trong Honkai: Star Rail

  • 1 Đánh giá

Bài viết này, Download.com.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về cách chơi Black Swan trong Honkai Star Rail và những đội hình tốt nhất khi kết hợp với nhân vật này… Tạo cho Thiên nga Đen tiềm năng tối đa.

Phiên bản 2.0 của Honkai Star Rail giới thiệu nhân vật mới là Black Swan (Thiên nga Đen) - nhân vật 5 sao giới hạn thuộc hệ Phong trong vận mệnh Hư Vô rất được mọi người mong đợi. Với bộ kỹ năng nhấn mạnh vào debuffs và utility, Black Swan cũng nhận được nhiều sự chú ý bên cạnh Imbibitor Lunae Rerun trong banner đầu tiên của phiên bản này.

Trong bài viết hướng dẫn xây dựng Black Swan trong Honkai: Star Rail này, bạn sẽ biết một số lựa chọn tối ưu nhất để xây dựng và tối đa hóa các tính năng tổng thể của nữ anh hùng này.

hiên bản 2.0 của Honkai Star Rail giới thiệu nhân vật mới là Black Swan
hiên bản 2.0 của Honkai Star Rail giới thiệu nhân vật mới là Black Swan

Được công nhận là nhân vật hàng đầu trong danh sách cấp bậc thuộc vận mệnh Hư Vô, khả năng tối thượng của Black Swan tăng cường các hiệu ứng Fate Card bằng cách giảm sức chống cự của mục tiêu, trong khi tài năng độc đáo của cô ấy được kích hoạt trong điều kiện Damage over Time (DOT - sát thương theo thời gian), có khả năng áp dụng các Fate Card có sức tàn phá khủng khiếp.

Hướng dẫn này đơn giản hóa quá trình xây dựng Black Swan, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các kỹ năng và cung cấp những thông tin chi tiết về kỹ năng, cấu hình tối ưu của cô ấy để phát huy hết tiềm năng của nhân vật trên chiến trường

Lối chơi của Black Swan

Black Swan trong Honkai: Star Rail mang đến một phong cách chơi độc đáo tập trung vào debuff và utility. Khả năng của cô được tạo ra để gây rối loạn không chỉ mục tiêu chính mà còn cả những kẻ thù ở gần, khiến chúng khó tự vệ hơn. Khả năng tối thượng của cô ấy đặc biệt mạnh mẽ, vì nó tăng cường sức mạnh của hiệu ứng Fate Card bằng cách làm suy yếu sức chống cự của những người bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, tài năng đặc biệt của cô sẽ phát huy tác dụng khi kẻ địch đang chịu hiệu ứng DOT, có khả năng giải phóng các Fate Cards gây sát thương đáng kể và lâu dài. Với những khả năng này, Black Swan trở thành một sự hiện diện đáng gờm trên chiến trường, đòi hỏi bạn phải sử dụng các kỹ năng của cô ấy một cách chiến lược để chiếm thế thượng phong trong chiến đấu.

Vật liệu tăng cấp nhân vật Black Swan HSR

Để làm cho Black Swan mạnh hơn, trước tiên hãy tập trung nâng cấp Ascension của cô ấy. Điều này rất quan trọng để cải thiện chỉ số của nhân vật và mở khóa các khả năng quan trọng. Thu thập các vật liệu như Extinguished và Ascendant Debris để tăng cường sức khỏe, tấn công, phòng thủ và thăng tiến của cô ấy.

Ưu tiên Ascension và Vết tích của Black Swan giúp nâng cao hiệu suất của cô ấy trong chiến đấu. Tóm lại, đây là tất cả các vật liệu tăng cấp dành cho Black Swan trong Honkai: Star Rail:

  • x15 Extinguished Core
  • x15 Glimmering Core
  • x15 Squirming Core
  • x65 Ascendant Debris

Vật liệu tăng cấp Vết tích Black Swan

Để nâng cấp tất cả các khả năng của cô ấy, đây là tất cả Nguyên liệu Vết tích của Black Swan mà bạn cận.

  • x12 Past Evils of the Borehole Planet Disaster
  • x18 Fiery Spirit
  • x69 Starfire Essence
  • x139 Heaven Incinerator
  • x41 Extinguished Core
  • x56 Glimmering Core
  • x58 Squirming Core
  • 3,000,000 Credits
  • x8 Tracks of Destiny

Đội hình xuất sắc nhất kết hợp với Black Swan trong Honkai Star Rail

Black Swan rất giỏi trong việc áp dụng các hiệu ứng debuff mạnh và DOT, khiến cô ấy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các đội tập trung vào chiến lược DoT. Ghép đôi cô ấy với những người sẽ nhận lợi thế debuffs AoE xếp chồng Arcana DoT và các khả năng DPS phụ sẽ nâng cao hiệu suất của cô ấy trong các trận chiến.

Khi kết hợp với những nhân vật gây sát thương DoT ổn định, kỹ năng debuff của Black Swan thực sự nổi bật, cho phép cô nâng cao hiệu quả chung của đội.

Một số đội hình Black Swan tốt nhất gồm:

Black Swan, Kafka, Asta, Luocha

Black Swan, Kafka, Asta và Luocha tạo thành một đội đáng gờm, tự định vị mình là ứng cử viên tiềm năng hàng đầu. Nhóm xoay quanh Thiên nga đen và Kafka, những người luân phiên gây sát thương DOT đáng kể thông qua điểm cộng dồn của Black Swan và khả năng kích hoạt DoT ngay lập tức của Kafka từ các khả năng của cô ấy.

Black Swan, Ruan Mei, Sampo, HuoHuo

Một đội hình khác là Black Swan, Ruan Mei, Sampo, HuoHuo tạo thành một đội mạnh. Sự kết hợp giữa Thiên Nga Đen và Ruan Mei tận dụng hiệu ứng Break của Ruan Mei và sự chậm trễ của kẻ địch để gây sát thương đáng kể. Khả năng của họ bổ sung cho điểm mạnh của nhau, nâng cao hiệu quả chung của nhóm.

Sampo đóng góp với tư cách là người gây sát thương và cộng dồn AoE DoT hiệu quả, tăng cường hơn nữa khả năng sát thương Arcana của Black Swan. Ngoài ra, HuoHuo - một nhân vật thuộc hệ Gió khác, cung cấp khả năng hồi phục và tái tạo năng lượng có giá trị cho đội, đảm bảo sự sống sót của họ và cung cấp hỗ trợ utility.

Tóm lại, build Black Swan hiệu quả là chìa khóa để phát huy tối đa tiềm năng của cô nàng trong trận chiến. Ưu tiên thăng cấp cô ấy và lựa chọn di vật và Nón ánh sáng phù hợp có thể tăng cường đáng kể khả năng debuff và DOT.

Cho dù kết hợp với những đồng đội được hưởng lợi từ debuff của cô ấy hay tập trung vào việc phối hợp đội hình, Black Swan vẫn tỏa sáng với tư cách là một nhân vật hàng đầu trong Honkai: Star Rail. Với cách xây dựng phù hợp, cô ấy sẽ trở thành một thế lực đáng gờm trên chiến trường, có khả năng thống trị đối thủ bằng các đòn debuff và DOT mạnh mẽ.

Cập nhật: 07/02/2024
  • 102 lượt xem