Mẹo chơi Skull and Bones dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Skull and Bones của Ubisoft là một game nhập vai thế giới mở, nơi người chơi khám phá những đại dương rộng lớn với tư cách là thuyền trưởng cướp biển. Game thủ sẽ không thể biết trước được những loại nguy hiểm và phần thưởng nào mình sẽ gặp phải khi giương buồm, dù là solo hay co-op với tối đa 2 người chơi khác.

Đừng lo lắng, với những mẹo chơi Skull and Bones sau đây, người chơi có thể yên tâm khi bắt đầu hành trình. Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Skull and Bones bao gồm một số mẹo liên quan đến việc khám phá, tìm kiếm và chiến đấu, giải quyết các mục tiêu phụ, chẳng hạn như loại bỏ các mục tiêu bị treo thưởng và săn lùng kho báu bị chôn giấu.

Mẹo chơi Skull and Bones

Tối đa hóa Infamy bằng cách giải quyết nhiều nhiệm vụ

Hệ thống Infamy là chìa khóa của Skull and Bones. Đánh bại tàu địch và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ kiếm được điểm có thể sử dụng để mở khóa các bản thiết kế thiết bị và loại tàu bổ sung. Sau khi rời khỏi khu vực ban đầu và đến Sainte-Anne, trung tâm cướp biển chính, trước tiên hãy hoàn thành chuỗi nhiệm vụ ban đầu để tìm hiểu cách trò chơi hoạt động.

Từ đó, chiến dịch sẽ mở ra với nhiều nhiệm vụ hơn nữa để giải quyết. Mọi người nên tập trung vào các nhiệm vụ chính do John Scurlock đưa ra, cùng với bất kỳ nhiệm vụ phụ nào có thể hoàn thành ở gần từng vị trí mục tiêu. Bằng cách đó, tân thủ có thể tối đa hóa số điểm Infamy mà mình nhận được trong một khoảng thời gian ngắn.

Làm quen với các biểu tượng bản đồ, nhật ký và theo dõi tài nguyên

Bất cứ khi nào bắt đầu chuyến thám hiểm trong Skull and Bones, hãy nhớ kiểm tra bản đồ thế giới bằng cách nhấn phím M. Điều này cho phép game thủ xem các điểm ưa thích, địa danh và tài nguyên gần đó. Nhấn phím G khi bản đồ đang mở cho phép người chơi theo dõi các nhiệm vụ, hiển thị các mục tiêu hoặc vị trí liên quan.

Hơn nữa, bản đồ còn giúp theo dõi các vật liệu cần thiết để chế tạo tàu, vũ khí, công cụ và đồ nội thất. Để thực hiện việc này, chỉ cần nhấn phím K để xem bảng Knowledge, sau đó kiểm tra tab Codex. Chọn một vật phẩm, cấu trúc hoặc vật chứa cụ thể và nhấn phím cách. Sau đó, mọi người sẽ thấy các tài nguyên liên quan được đánh dấu trên bản đồ của mình.

Khám phá các tiền đồn để mở khóa điểm di chuyển nhanh

Trung tâm cướp biển Sainte-Anne hoạt động như một nơi trú ẩn an toàn. Tuy nhiên, game thủ nên khám phá thế giới để tìm kiếm các tiền đồn khác. Khi đến gần những khu vực này, game thủ có thể xuống tàu bằng cách giảm tốc độ và giữ phím S. Làm như vậy sẽ gắn thẻ vị trí được đề cập làm điểm di chuyển nhanh.

Tuy nhiên việc sử dụng hệ thống di chuyển nhanh sẽ tiêu tốn tiền, vì vậy, người chơi phải cân nhắc xem có đáng trả tiền để tăng tốc mọi thứ hay không, hoặc chỉ nên đi đến đích theo cách cũ.

Tích lũy tài nguyên từ hệ thực vật, động vật và flotsam

Thế giới của Skull and Bones chứa đựng vô số tài nguyên. Các công cụ cụ thể được yêu cầu để thu thập các vật liệu nhất định. Mọi người có thể chế tạo các công cụ thông qua NPC Carpenter ở Sainte-Anne, bao gồm Pickaxe, Saw, Sickle, Spyglass, Crowbar và Hunting Spear.

Trong một số trường hợp, việc thu thập tài nguyên liên quan đến một trò chơi như trục vớt các con tàu đắm, chặt cây,... Nhấp chuột ngay khi bộ đếm chạm đến vùng xanh của đồng hồ sẽ mang lại thêm tài nguyên.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Skull and Bones