Skull & Bones Game cướp biển vùng Caribbean

Tải về

5 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 447 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Skull & Bones là siêu phẩm game hành động do Ubisoft phát triển và phát hành. Trong game Skull & Bones, người chơi sẽ tiếp cận với thời kỳ vàng của nghề cướp biển, phiêu lưu trên những tuyến đường thủy buôn bán sầm uất, chiến đấu và khẳng định vị thế mạnh nhất của mình tại thời đại đó.

Game hành động Skull & Bones

Lưu ý: game Skull & Bones sẽ chính thức ra mắt người chơi vào mùa thu năm 2018. Nhưng ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tìm hiểu về game và cập nhật từ Steam những thông tin mới nhất để là 1 trong những người đầu tiên có cơ hội chơi thử Skull & Bones miễn phí.

Trong vai thuyền trưởng cướp biển, người chơi sẽ dấn thân vào cuộc chiến thống lĩnh Ấn Độ dương và trở thành tên cướp biển mà ai cũng phải khiếp sợ. Game cho phép chơi đơn hoặc tổ đội tối đa 5 người.

Game chủ đề cướp biển

Trong game Skull & Bones PC, vũ khí mạnh nhất chính là những con tàu chiến được trang bị súng đạn kỹ lưỡng. Từ chối lời thỉnh cầu của Vua, chẳng còn gì để mất, bạn tìm đường từ Caribbean đến Ấn Độ Dương và khám phá đại dương giàu có này.

Tuy nhiên, chào đón bạn không phải là biển trời bao la và bình yên mà là 1 cuộc chiến thực sự, nơi các đế chế đấu tranh tranh giành địa bàn kinh doanh, nơi các băng đảng cướp biển xung đột ngày đêm để cướp kho báu… Trên hành trình này, bạn sẽ phải chế tạo 1 con tàu chiến với khả năng tùy biến rộng, tìm ra lộ trình tối ưu nhất và đánh bại những tên cướp biển khác. Để sống sót giữa đại dương đầy biến động, người chơi cần lập liên minh với game thủ thực để trở nên mạnh mẽ hơn.

Chiến đấu trên biển

Game Skull & Bones cho Windows được thiết kế theo phong cách hành động với đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ tạo ra 1 cuộc phiêu lưu khó quên cho mọi người chơi!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.206
  • Lượt tải: 447
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skull and Bones

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm