Mẹo chơi solo trong Escape from Tarkov

  • 1 Đánh giá

Có những người đồng đội tốt là một điều may mắn, nhưng đi cùng đồng đội tồi cũng là một lời nguyền dẫn đến thất bại. Thành thật mà nói, chơi một mình sẽ tốt hơn nhiều so với việc hợp tác với những người chơi có thể phá hỏng trải nghiệm của mình , đặc biệt là trong một trò chơi như Escape from Tarkov. Nhưng chơi solo có hàng loạt thử thách riêng có thể khiến game thủ chán nản và thất vọng hơn nữa. Vậy giải pháp là gì? Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu một mẹo có thể cải thiện trải nghiệm solo trong Escape from Tarkov.

Mẹo chơi solo trong Escape from Tarkov

Đảm bảo mang theo những loại thuốc cần thiết

Mọi người có thể mang theo nhiều loại thuốc khác nhau trong Injector Case của mình. Khi chơi solo, game thủ cần thay đổi loại thuốc tiêm mà mình phải mang theo. 4 vật phẩm y tế bạn phải luôn mang theo bên mình khi chơi solo là:

  • Zagustin Hemostatic
  • Propital Regenerative
  • SJ6 TGLabs
  • M.U.L.E.

Zagustin sẽ loại bỏ và cầm máu trong 200 giây. Khi chạy một mình, người chơi sẽ phải đơn độc đối mặt với nhiều kẻ thù và khả năng bị chảy máu là rất cao. Vì vậy, sử dụng Zagusting sẽ mang lại sức mạnh cần thiết để đối mặt với nhiều đối thủ. Bên cạnh đó, Propital sẽ tăng Vitality, Health và Metabolism lên 20. Bằng cách đó, nhân vật có thể chịu thêm một chút sát thương trong khi biết rằng mình sẽ không bị hiệu ứng chảy máu.

Vật phẩm y tế tiếp theo quan trọng đối với mọi người chơi solo trong Escape from Tarkov là SJ6 TGLabs, làm tăng sức chịu đựng và tốc độ phục hồi sức chịu đựng tối đa. Trong khi đó, M.U.L.E. làm tăng giới hạn trọng lượng của lên 900 giây.

Một trong những thách thức chính mà game thủ gặp phải khi chạy một mình là vượt quá giới hạn trọng lượng. Việc sử dụng cả 2 vật phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều khi rút quân về cuối trận.

Lắng nghe âm thanh

Chơi solo có nghĩa là một người phải làm công việc của cả tập thể và điều đó yêu cầu game thủ phải chú ý đến mọi âm thanh mà mình nghe thấy. Escape from Tarkov không có thiết kế âm thanh và chỉnh sửa giọng nói tốt nhất.

Do đó, có thể nhầm lẫn liệu âm thanh đó là do một con bọ nào đó hay kẻ thù ở gần đó gây ra. Dù bằng cách nào, hãy nhạy bén và coi mọi thứ là mối đe dọa. Tốt nhất người chơi nên cảnh giác trong suốt trận đấu thay vì thua trận vì lơ là một mối đe dọa đã thông báo trước.

Chọn địa điểm có tùy chọn thoát hiểm

Trong thế giới của Escape from Tarkov, bị dồn vào chân tường đồng nghĩa với cái chết. Trừ khi đối thủ nhắm bắn không tốt, nếu không game thủ sẽ coi như xong nếu mắc kẹt ở một nơi không có lối thoát. Vì vậy, khi muốn sắp xếp chiến lợi phẩm của mình hoặc sử dụng thứ gì đó từ kho đồ, hãy đảm bảo chọn một nơi có tùy chọn trốn thoát. Ví dụ, một căn phòng có cửa sổ để nhảy xuống luôn là nơi tốt nhất.

Cập nhật: 22/01/2024
  • 10 lượt xem