Mẹo chơi Tây Du VNG dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là một game nhập vai chiến thuật, sưu tập thẻ tướng cho phép người chơi trải nghiệm một câu chuyện lấy cảm hứng từ Tây Du Ký. Bắt đầu các trò chơi mới đồng nghĩa với việc có rất nhiều thông tin để tìm hiểu và nắm bắt. Việc thu thập các anh hùng, khiến họ mạnh hơn, mở khóa nội dung, tất cả đều có thể khiến tân thủ cảm thấy nản lòng.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn chơi Tây Du VNG dành cho tân thủ, cung cấp các mẹo hữu ích, thực hiện một số hoạt động bắt đầu có thể giúp ích,... để người chơi có một khởi đầu thuận lợi, vượt qua 81 kiếp nạn và thành công thỉnh chân kinh.

Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cho Android Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cho iOS

Dùng code Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Sử dụng code Tây Du VNG là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình tiến bộ của người chơi. Đây là nguồn tài nguyên dồi dào và hoàn toàn miễn phí để khởi đầu của tân thủ thuận lợi hơn.

Chơi phần hướng dẫn để tìm hiểu những điều cơ bản

Khi bắt đầu Tây Du VNG, người chơi sẽ được cung cấp một số câu hỏi về phong cách chơi của mình. Điều này sẽ mang đến hướng dẫn khi bắt đầu về những nhân vật người chơi muốn nhập vai. Có 4 anh hùng để lựa chọn và việc bắt đầu với anh hùng nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Khi bắt đầu trò chơi, mọi người sẽ có thể nhấn vào các cuộc trò chuyện và đi theo mũi tên để tiếp tục câu chuyện.

Mọi người sẽ có thể bỏ qua các đoạn cắt cảnh khi cần và trận chiến đầu tiên sẽ bao gồm một đội liên quan đến câu chuyện. Hãy lưu ý những cách có thể làm cho anh hùng của mình mạnh hơn. Khi đã ở trong bản đồ phiêu lưu, game thủ sẽ chiến đấu với nhiều kẻ thù hơn và nhận được những chiếc rương mà chúng đang canh giữ. Hãy nhớ nhận những chiếc rương này vì chúng là tài nguyên thiết yếu trong game.

Thu thập rương khi đạt đủ sao

Khi trải qua cuộc phiêu lưu của mình, game thủ sẽ hoàn thành một loạt trận chiến khác nhau trên đường đi. Các trận chiến đã hoàn thành sẽ cung cấp xếp hạng sao và mục tiêu của game thủ là giành được chiến thắng hoàn hảo với 3 sao. Điều này sẽ dựa trên số lượng anh hùng còn lại trong đội hoặc tốc độ tiêu diệt đối thủ.

Khi kiểm tra chương hiện tại đang chơi, người chơi sẽ nhận thấy rằng có một thanh tiến trình ở phía dưới bên trái có sẵn 3 rương. Đây là các rương xếp hạng sao và việc đạt được các ngôi sao rương đó yêu cầu sẽ cung cấp những tài nguyên hữu ích. Đảm bảo thu thập các vật phẩm này sau khi đáp ứng số sao chúng yêu cầu, vì tất cả các tài nguyên rương mang đến đều cần thiết cho quá trình phát triển.

Hoàn thành nhiệm vụ

Khi chơi Tây Du VNG, phần lớn sự thăng tiến của game thủ sẽ dựa trên cấp độ hiện tại. Khi hoàn thành các chương và giai đoạn khác nhau, mọi người sẽ có thể nhận được kinh nghiệm giúp tăng cấp độ tài khoản của mình, đồng thời mở khóa các tính năng khác nhau. Từ menu chính của trò chơi, game thủ sẽ có thể xem hướng dẫn sử dụng tính năng ở phía trên bên trái màn hình, ngay phía bên phải thanh HP.

Thông thường, điều này sẽ hiển thị một tính năng sẽ được mở khóa tiếp theo khi đạt được một cấp độ cụ thể. Nếu nhấn vào phần này, mọi người sẽ nhận được thêm thông tin chi tiết, cũng như các nhiệm vụ nhỏ có thể hoàn thành để nhận được nhiều phần thưởng. Ví dụ: game thủ sẽ có thể tìm hiểu về các tính năng như tu luyện anh hùng, vũ khí,... Mỗi tính năng trong số đó sẽ cung cấp các nhiệm vụ khám phá để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 15/11/2023
  • 276 lượt xem
Xem thêm: Tây Du VNG