Tổng hợp code Tây Du VNG mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là tựa game chiến thuật thẻ tướng với cốt truyện dựa trên một trong Tứ Đại Danh Tác của Trung Hoa - Tây Du Ký. Nhờ vào đồ họa được thiết kế theo phong cách mới mẻ và trẻ trung, nhân vật chibi phong cách anime bắt mắt, hứa hẹn mang tới trải nghiệm vượt 81 kiếp nạn thành công thỉnh chân kinh vô cùng chân thực nhưng không kém phần độc đáo.

Trong Tây Du VNG, người chơi sẽ chọn 1 trong 4 phe Thánh - Tiên - Minh - Yêu để bắt đầu hành trình thỉnh kinh, gặp gỡ thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng; hay bè lũ yêu ma quỷ quái như Bạch Cốt Tinh, Ngưu Ma Vương,...

Chọn 1 trong 4 phe phái và bắt đầu hành trình thỉnh chân kinh trong Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới
Chọn 1 trong 4 phe phái và bắt đầu hành trình thỉnh chân kinh trong Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Trò chơi đề cao tính chiến thuật và xây dựng chiến lược, yêu cầu người chơi lựa chọn tướng mạnh để đưa vào đội hình 6v6, thỏa sức thiên biến vạn hóa theo ý muốn của mình và đánh bại kẻ thù. Ngoài ra, Tây Du VNG còn có rất nhiều chế độ và hoạt động hấp dẫn khác như đấu giá trân bảo, xây dựng gia trang để bắn cung, câu cá và hái đào,...

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tây Du VNG dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới, code tân thủ Tây Du VNGcode đăng ký sớm Tây Du VNG, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa nhân vật và cải thiện đội hình.

Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cho Android Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cho iOS

Danh sách code Tây Du VNG mới nhất

Tất cả code chung Tây Du VNG đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
TAYDUNEW
Còn hạn
UATAYDU1
Còn hạn
THUHOSU24
Còn hạn
HONDONKYBAN
Còn hạn
TAYDUVNG68
Còn hạn
TAYDU2011 
Còn hạn
VOTEAPP5
Còn hạn
TAYDUVNG
Còn hạn
UATAYDU
Còn hạn
TANTHU01
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tây Du VNG

Đổi mã giftcode Tây Du VNG là một quá trình rất đơn giản tuy nhiên trò chơi không có tính năng nhập code trực tiếp trong game. Thay vào đó, người chơi cần sử dụng tại trang nhập code Tây Du VNG với các bước chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập trang https://pay.zing.vn/game/taydu và đăng nhập vào tài khoản trò chơi của mình. Mọi người có thể đăng nhập bằng một trong các kênh mà trò chơi cung cấp như Email hoặc số điện thoại, Zalo và ID Apple.

Bước 2: Chọn tài khoản cần nhập code và nhấn Xác nhận.

Bước 3: Nhấn vào Đổi mã quà tặng.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Nhập mã quà tặng. Nhấn vào nút Xác nhận để dùng code.

Bước 5: Sau khi nhận được thông báo nhận quà thành công, mở ứng dụng trò chơi và truy cập 1 trong 2 hộp thư để kiểm tra phần thưởng.

Bước 6: Nhấn Nhận trong thư để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 20/03/2024
  • 28.488 lượt xem
Xem thêm: Tây Du VNG