Amanda the Adventurer: Hướng dẫn giải câu đố đồng hồ

  • 1 Đánh giá

Amanda the Adventurer là một tựa game độc lập chứa đầy những câu đố kỳ lạ. Người chơi tựa game kinh dị ngắn này phải xem các video của một chương trình dành cho trẻ em có tên là Amanda the Adventurer và sử dụng các manh mối từ mỗi video để giải quyết chúng.

Để hoàn thành phần đầu tiên trong số nhiều kết thúc khác nhau, người chơi sẽ cần giải 3 câu đố đồng hồ. Những bí ẩn đầy thách thức này đòi hỏi một số sự chú ý sắc bén đến mọi thứ diễn ra trong video và một số người chơi có thể đã bỏ lỡ manh mối ẩn trong cuộn băng.

Piano Tape

Sau khi lấy đoạn băng từ bên trong đàn piano, người chơi sẽ cần phát toàn bộ nội dung, trả lời tất cả các câu hỏi của Amanda. Cô ấy hỏi những người chơi rằng Wooly đã tự làm mình bị thương ở đâu và ai có thể giúp anh ấy.

Khi cô ấy đang nói chuyện với người chơi, cô ấy sẽ giơ đồng hồ lên và nói rằng Wooly đã tự làm mình bị thương lúc 3:45. Đây sẽ là 1 trong 3 câu trả lời cho những chiếc đồng hồ trong phòng khi cuốn băng hoàn thành.

Manh mối thứ hai là khi Amanda hỏi người chơi Wooly nên vào phòng nào, sẽ có một chiếc đồng hồ trên tường chỉ 6:20. Câu trả lời thứ ba và cũng là câu trả lời cuối cùng nằm trên chiếc đồng hồ kỹ thuật số trên tường trong phòng bác sĩ. Nó hiện 22:50 hoặc 10:50 tối.

Cách giải ba câu đố đồng hồ

Mỗi cái tương ứng với một trong những chiếc đồng hồ bên trong gác mái nơi người chơi bị mắc kẹt. Đồng hồ kỹ thuật số duy nhất phải được đặt thành 10:50 tối, báo động của nó sau đó sẽ tắt.

Chiếc đồng hồ thứ hai, nằm trên bàn ở trung tâm của gác mái, trông rất giống chiếc đồng hồ mà Amanda đang cầm. Cái này phải được đặt thành 3:25, với kim nhỏ hướng về số 3 và kim lớn hướng về số 9.

Đồng hồ thứ ba, trên tường cạnh cửa sổ, cần khớp với đồng hồ treo tường trong video. Đặt thành 6:20 với kim lớn ở số 4 và kim nhỏ ở số 6. Sau khi hoàn tất, tất cả các đồng hồ sẽ chuyển thành 5:15

Tiếp theo, quay trở lại bàn làm việc ở bên trái TV và tìm bảng ghim trên tường. Những hình ảnh trên đó đã thay đổi, với một mẩu báo được giữ bởi một vật bằng kim loại. Hãy nhặt nó vì đó là chiếc kim nhỏ của đồng hồ quả lắc ở phía bên kia căn phòng.

Đặt kim nhỏ trở lại đồng hồ quả lắc và chỉnh thành 5:15 với kim nhỏ ở số 5 và kim lớn ở số 3. Thao tác này sẽ khiến đồng hồ mở ra và để lộ một cuộn băng mới. Tiếp theo, người chơi sẽ cần xem đoạn băng và xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Cập nhật: 26/05/2023
  • 40 lượt xem