Merge Archers cho iOS 1.2.6 Game bắn cung hợp nhất cung thủ thú vị

Tải về

3 (1) AI Games Miễn phí 08

Chào mừng bạn đến với thế giới của game Merge Archers - một trò chơi 3D hợp nhất chiến đấu theo lượt độc đáo, nơi bạn trở thành bậc thầy về cung tên và tham gia cuộc chiến giành lại vương quốc đầy thử thách, khốc liệt.

Merge Archers là trò chơi bắn cung bảo vệ lâu đài hấp dẫn

Trận chiến trong game chiến lược Merge Archers: Arrow Game bắt đầu khi bạn bị quân địch bao vây. Hãy cố hết sức để sống sót sau cuộc tấn công dữ dội và chiếm được lâu đài của chúng.

Nếu bạn đủ dũng cảm, hãy gia nhập đội quân của những anh hùng cung thủ dũng cảm và đánh bại kẻ thù. Cách điều khiển game cũng rất đơn giản: chạm vào màn hình để bắn mũi tên vào đối phương đang đột kích và đánh bại chúng.

Tải game Merge Archers cho iOS

Merge Archers là game chiến đấu bằng cung tên ly kỳ, hấp dẫn trên di động. Mục tiêu của bạn là trở thành bậc thầy hợp nhất, giành chiến thắng các trận chiến, đánh bại quân đội đối phương và giành quyền kiểm soát thành trì của chúng. Hãy tận dụng tối đa mỗi vòng đấu và cố gắng hết sức để không bỏ lỡ nếu bạn không muốn trở thành kẻ bại trận.

Nâng cấp các cung thủ của bạn bằng cách hợp nhất và giành chiến thắng tất cả các level

Trong Merge Archers, người chơi có quyền bước vào một tòa tháp do các cung thủ kiểm soát. Kết hợp cung thủ người que cùng loại để thăng cấp họ. Bạn sẽ có thể đánh bại đối thủ nhanh hơn nếu tìm được các cung thủ có kinh nghiệm hơn gia nhập đội của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cung tên, đại bác và các loại vũ khí khác trong cuộc chiến mũi tên để giành chiến thắng. Hãy loại bỏ các cung thủ của đối phương - nhóm kẻ thù kỳ đông đảo, thậm chí đông hơn cả đội của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Archers

Liên quan, thay thế