Super Arrow AFK cho iOS 1.13.1 Game RPG chiến đấu rảnh tay đồ họa 3D

Tải về

3 (1) MOBIRIX Miễn phí 28

Một cuộc thi bắn cung hấp dẫn đang chờ bạn tham gia trong game Super Arrow AFK (hay Super Arrow Online). Nhiệm vụ của bạn là hiện kỹ năng ngắm bắn chính xác để đánh bại các đối thủ khác trong những trận chiến không khoan nhượng. Vinh quang chỉ dành cho người giỏi nhất. Liệu bạn có đủ sức giành lấy?

Super Arrow AFK có tới 150 kỹ năng cho bạn kết hợp

Chơi game Super Arrow AFK, bạn sẽ bước vào các trận chiến nhàn rỗi với người chơi khắp thế giới. Lúc này, bạn trở thành một cung thủ siêu hạng, đồng thời có thể kích hoạt các kỹ năng đặc biệt để tạo ra nhiều cung hơn trong mỗi trận chiến. Hãy cố gắng giải phóng tối đa tiềm năng của nhân vật để vượt qua mọi đối thủ trong từng màn chơi.

Tính năng nổi bật của game Super Arrow AFK cho iOS

Chống lại vô số kẻ thù

Gamer sẽ chiến đấu với hàng loạt kẻ thù trước mặt bằng khả năng sử dụng cung điêu luyện của mình. Mỗi nhiệm vụ có một mục tiêu cụ thể mà bạn cần hoàn thành để nhận được những phần thưởng giá trị, chẳng hạn cứu công chúa, tù nhân, tiêu diệt quái vật…

Super Arrow AFK cũng có một số kỹ năng mạnh mẽ để bạn tạo ra những phát bắn uy lực hơn về phía kẻ thù. Ví dụ sử dụng mũi tên băng để đóng băng kẻ thù, mũi tên bom để tiêu diệt quân địch…

Cách điều khiển cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nút điều hướng ảo và các nút tấn công để dễ dàng hạ dục mọi kẻ thù.

Tham gia nhiệm vụ tối đa 4 người chơi

Ở một vài nhiệm vụ, bạn sẽ không thể hoàn thành các thử thách nếu chỉ có một mình. Lúc này, các game thủ sẽ hợp tác với nhau, tạo thành nhóm tối đa 4 người để giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn.

Các trận chiến diễn ra trực tuyến thời gian thực nên bạn cần có kết nối Internet khi chơi game.

Tham gia các trận chiến nhiều người chơi, thể hiện sức mạnh của bạn để tiêu diệt tất cả kẻ thù, cứu thế giới

Hệ thống anh hùng đa dạng, phát triển vô tận

Người chơi có thể tự do lựa chọn các anh hùng khác nhau với khả năng chiến đấu siêu phàm. Họ đều là bậc thầy trong việc sử dụng cung tên để chiến đấu với kẻ thù. Đồng thời, tất cả các anh hùng đều phát triển kỹ năng của họ thông qua các nâng cấp khác nhau. Tiềm năng phát triển của các anh hùng là vô tận, bạn cần giúp nhân vật của mình đạt được sức mạnh vượt trội nhất.

Kỹ năng đa dạng

Game hiện cung cấp hơn 150 kỹ năng khác nhau cho phép người chơi thoải mái lựa chọn và nâng cấp theo sở thích của mình. Mỗi kỹ năng sẽ phát huy tác dụng trong những trường hợp cụ thể. Vì thế, để đưa ra quyết định nâng cấp tối ưu nhất, bạn cần hiểu rõ từng kỹ năng.

Đồ họa đẹp

Đồ họa 3D của Super Arrow AFK sẽ khiến bạn cảm thấy ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Trò chơi này mang đến những đường nét thiết kế có phần đơn giản, từ nhân vật cho đến môi trường xung quanh và các hiệu ứng chiến đấu.Tuy nhiên, những màu sắc đa sắc trên màn hình chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế