Merge Honey cho iOS 1.5.4 Game trang trí xe bán đồ ăn lung linh

Tải về

5 (1) X-FUN Game Miễn phí 01

Merge Honey cho iOS là một trò chơi mô phỏng hợp nhất đồ vật kết hợp trang trí nội thất, trong đó bạn không chỉ phục vụ thức ăn và đồ uống mà còn có thể trang trí chiếc xe tải bán đồ ăn của riêng mình.

Merge Honey cho iOS là game hợp nhất đồ vật kết hợp trang trí dễ thương
Merge Honey cho iOS là game hợp nhất đồ vật kết hợp trang trí dễ thương

Download Merge Honey cho iOS

Câu chuyện của Merge Honey bắt đầu khi Emily nhận được xe tải thực phẩm của bà ngoại như một tài sản thừa kế. Emily phải trở về quê hương của mình, nhưng cô ấy quyết tâm muốn công việc kinh doanh thành công. Để làm như vậy, Emily sẽ cần sự giúp đỡ của một số nhân vật xuất hiện để giúp cô ấy sửa sang lại chiếc xe tải.

Merge Honey có lối chơi hợp nhất đơn giản với đồ họa tuyệt đẹp và đầy màu sắc

Merge Honey for iOS là một trò chơi hợp nhất và cách chơi khá đơn giản - ghép hai đồ vật giống hệt nhau lại để tạo ra một món đồ vật ở cấp độ cao hơn. Như vậy, bạn có thể dần hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng. Ví dụ: nếu khách hàng muốn một tách cà phê, bạn sẽ phải sử dụng máy pha cà phê để lấy cốc, sau đó hợp nhất các cốc đó để tạo ra đồ vật mà họ đã đặt.

Tận hưởng nhiều trò chơi phụ thú vị và tương tác với dàn nhân vật phụ cá tính

Trong Merge Honey iOS, mỗi khi chạm vào các đồ vật hoạt động như máy tạo thức ăn và đồ uống, bạn sẽ có được năng lượng để chơi. Tuy nhiên, năng lượng này không phải là vô hạn và sẽ cạn kiệt dần sau mỗi lượt chơi. May mắn là bạn có thể xem quảng cáo để có thêm năng lượng, chờ đợi hồi năng lượng hoặc mở khóa một số vật phẩm. Nhìn chung, đây là một trò chơi giải trí rất thú vị mà bạn không thể bỏ qua nếu yêu thích thể loại game hợp nhất. Tải Merge Honey ngay về máy và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển nhé!

Cải tạo các công trình đầy màu sắc và tham gia vào các sự kiện hấp dẫn

Nếu yêu thích các trò chơi hợp nhất với đồ họa dễ thương như Merge Honey, bạn có thể tham khảo các tựa game đáng yêu như: Bear Bakery, Merge Stories, Merge Girls, Merge Inn, Merge Restaurant, Merge Fables, Sunny House, Sunny House, Merge Mansion, Merge Villa,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 GB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Honey

Liên quan, thay thế