Cooking Sizzle: Master Chef cho iOS 1.6.6 Game mô phỏng nấu ăn khắp thế giới

Tải về

3 (1) ABIGAMES Miễn phí 07

Cooking Sizzle: Master Chef là một trò chơi nấu ăn thú vị, trong đó bạn vào vai một đầu bếp và phải chứng tỏ sự nhanh nhẹn và kỹ năng tập trung cũng như khả năng nấu nướng tuyệt vời của mình vì khách hàng luôn mong đợi được thưởng thức những món ăn tốt nhất từ bạn.

Chứng tỏ khả năng nấu nướng tuyệt vời của bạn trong game Cooking Sizzle: Master Chef
Chứng tỏ khả năng nấu nướng tuyệt vời của bạn trong game Cooking Sizzle: Master Chef

Nếu yêu thích nấu ăn và muốn quản lý nhà hàng của riêng mình, cuộc phiêu lưu thú vị trong Cooking Sizzle sẽ đưa bạn đến vô số địa điểm ẩm thực nổi tiếng thế giới, nơi bạn có cơ hội khám phá những công thức nấu ăn truyền thống của mỗi quốc gia.

Tải game Cooking Sizzle Master Chef cho iOS

Cách chơi game mô phỏng Cooking Sizzle: Master Chef rất đơn giản. Để nấu ăn, bạn phải chuẩn bị nguyên liệu của từng món theo công thức, dần dần thêm thêm tất cả các yếu tố cần thiết để tạo ra món ăn hoàn hảo.

Bắt đầu mỗi ngày làm việc bằng cách mở cửa tiệm, khách hàng sẽ đến nhà hàng và tất nhiên họ đang đói bụng, muốn thưởng thức một ngón ngon nào đó. Hãy ghi chép để ghi nhớ đơn đặt hàng của họ và làm việc nhanh nhất có thể để đạt được mục tiêu hàng ngày của mình.

Rất nhiều món ăn với các nguyên liệu tươi ngon
Rất nhiều món ăn với các nguyên liệu tươi ngon

Để vượt qua các cấp độ khác nhau trong Cooking Sizzle: Master Chef, bạn không chỉ phải hoàn thành chúng mà còn phải chơi lặp lại các cấp độ với độ khó tăng dần để mở khóa các chìa khóa ẩn. Dùng những chìa khóa này để đi đến thế giới tiếp theo.

Mỗi nơi bạn ghé thăm đều có những món ăn đặc trưng riêng mà người chơi nhất định phải thành thạo để trở thành đầu bếp giỏi nhất hành tinh. Từng bước chuẩn bị các công thức nấu ăn và phục vụ nhiều khách hàng nhất có thể để kiếm bộn tiền.

Mở nhà hàng của bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới
Mở nhà hàng của bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới

Cải thiện nhà bếp của bạn, nâng cấp thiết bị và tăng giá nguyên liệu để nấu ăn nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn trong khi chơi hàng trăm và hàng trăm cấp độ. Điều quan trọng khi chơi Cooking Sizzle là thời gian phản ứng, sự tập trung và khả năng của bạn. Hãy khám phá thế giới thông qua nấu ăn và đưa nhà hàng của bạn lên đầu bảng xếp hạng toàn cầu trong trò chơi mô phỏng nấu nướng thú vị này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,3 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Sizzle

Liên quan, thay thế