Merge Honey cho Android 2.23.3 Game trang trí xe bán đồ ăn đầy màu sắc

Tải về

5 (1) X-FUN Game Miễn phí 01

Merge Honey cho Android là một trò chơi hợp nhất đồ vật kết hợp mô phỏng cải tạo nhà hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ hợp nhất các món tráng miệng để sửa chữa xe tải bán đồ ăn của Emily!

Merge Honey cho Android là game hợp nhất đồ vật kết hợp mô phỏng cải tạo
Merge Honey cho Android là game hợp nhất đồ vật kết hợp mô phỏng cải tạo

Emily có một chiếc xe tải cũ, cô ấy muốn trang trí nó và bắt đầu bán các món tráng miệng đầy màu sắc. Nhưng cô phát hiện ra một điều bí ẩn. Hãy giúp cô ấy cải tạo chiếc xe tải bán đồ ăn cũ, thiết kế diện mạo mới và giải quyết những manh mối nhé! Sẽ có rất nhiều chiếc hộp cũ phủ đầy bụi trong xe. Bạn sẽ hợp nhất các món tráng miệng để quét bụi, nhận vật phẩm mới và tìm bí mật trong Merge Honey for Android!

Hợp nhất các món tráng miệng để sửa chữa xe tải bán đồ ăn của Emily

Tính năng chính của game Merge Honey cho Android

Tận hưởng các màn chơi hợp nhất đầy màu sắc

Kết hợp các món tráng miệng với nhau, ví dụ như bánh quy, bánh ngọt, kẹo để kiếm tiền. Sau đó sử dụng số tiền bạn kiếm được để thiết kế xe tải bán đồ ăn và các công trình trong thị trấn. Rất nhiều tòa nhà lung linh đang chờ bạn cải tạo đấy!

Tự thiết kế các công trình đầy màu sắc

Trong game Merge Honey, bạn sẽ hoàn toàn tận hưởng niềm vui tự do thiết kế các tòa nhà theo ý thích và có thể phát huy hết tài năng sáng tạo của mình. Bạn có thể nhận được các món đồ trang trí khác nhau bằng cách hợp nhất các món tráng miệng và thể hiện phong cách của riêng bạn.

Sử dụng số tiền kiếm được để thiết kế xe tải bán đồ ăn và các công trình trong thị trấn

Khám phá những điều bí ẩn

Có rất nhiều câu chuyện ẩn đang ẩn chứa trong những lớp bụi. Để quét sạch bụi, bạn cần tìm những món tráng miệng giống nhau và hợp nhất chúng thành món mới. Hãy hé lộ sự thật đằng sau những lớp bụi bẩn nhé!

Mở khóa những cảnh mới

Gặp gỡ những nhân vật bí ẩn và tận hưởng niềm vui của lối chơi hợp nhất trong những bối cảnh khác nhau. Bạn sẽ luôn cảm thấy thích thú với đồ họa tuyệt đẹp của Merge Honey Android!

Có rất nhiều câu chuyện và mini game thú vị đang chờ bạn khám phá

Nếu yêu thích các trò chơi hợp nhất với đồ họa dễ thương như Merge Honey, bạn có thể tham khảo các tựa game đáng yêu như: Bear Bakery, Gossip Harbor, Merge Inn, Merge Restaurant, Adventure Chef: Merge Explorer, Sunny House,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.23.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Honey

Liên quan, thay thế