Merge Miners cho Android 0.7 Game hợp nhất xẻng đào kho báu thú vị

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Merge Miners là một trò chơi hợp nhất cổ điển nhưng có những thay đổi mới mẻ, cực kỳ dễ chơi và dành cho mọi người.

Bạn sẽ sử dụng các công cụ gồm nhiều loại xẻng, rìu khác nhau, nâng cấp chúng và sau đó thả rơi để lực hấp dẫn làm phần còn lại, mang về cho bạn thật nhiều tiền vàng. Bắt đầu đế chế đào và khai thác mỏ của bạn ngay hôm nay!

Merge Miners là một trò chơi hợp nhất đơn giản nhưng gây nghiện

Tải game Merge Miners cho Android

Bắt đầu game vui Merge Miners, bạn sẽ được cho một chiếc xẻng. Bạn chỉ cần ấn “Drop” để thả rơi nó xuống, phá vỡ các khối vật chất bên dưới để tới được rương vàng và nhận phần thưởng. Tuy nhiên, khó khăn sẽ ngày một tăng lên khi địa chất thay đổi. Các khối bạn cần đào không chỉ là đất nữa mà gồm cả đá, gạch, băng, hóa thạch… cần những chiếc xẻng cấp cao hơn, mạnh mẽ hơn mới có thể phá vỡ.

Để sở hữu những chiếc xẻng tốt, bạn sẽ hợp nhất 2 xẻng cùng cấp với nhau để tăng cấp cho nó. Chẳng hạn hai xẻng level 2 sẽ tạo ra một chiếc xẻng level 3, hai xẻng level 4 hợp lại được một xẻng lv5…

Mua thật nhiều xẻng và hợp nhất để tăng sức mạnh của bạn

Bên cạnh đó, vị trí đặt xẻng cũng là yếu tố quyết định bạn có thành công hay không. Hãy quan sát địa chất và quyết định vị trí đặt xẻng tối ưu nhất. Khi lên những level cao, bạn có thể sẽ thấy một số ô địa chất chứa xẻng, phần quà hoặc bom. Những thứ này sẽ hỗ trợ bạn trong việc đào, với điều kiện những chiếc xẻng bạn thả rơi phải đào chạm tới được vị trí của chúng.

Với số tiền kiếm được khi vượt qua mỗi màn chơi, bạn sẽ sử dụng để mua thêm công cụ để hợp nhất và nâng cấp xẻng nhanh hơn. Giá cả mua xẻng ngày càng tăng theo tiến trình của bạn, tuy nhiên, người chơi cũng dần dần có thể mua được những chiếc xẻng có level cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Miners

Liên quan, thay thế