Craft & Mine 3D cho Android 1.0.18 Game khai thác mỏ đồ họa pixel 3D

Tải về

3 (1) TapNation Miễn phí 16

Trong game Craft & Mine 3D, bạn bắt đầu việc đào và khai thác bằng cách thuê các thợ mỏ và tạo ra những lợi nhuận đầu tiên. Sau đó, gamer nâng cấp nhân vật bằng cách hợp nhất chúng cùng nhau, kiếm nhiều tiền hơn và đào nhanh hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, truyền thuyết kể rằng có những con quái vật sinh sống ở sâu dưới lòng đất… Nhưng dù sao đi nữa, bạn vẫn cần tiếp tục làm việc và luôn nhớ rằng, chăm chỉ sẽ được trả thù lao xứng đáng.

Craft Mine 3D là một trò chơi khai thác mỏ nhàn rỗi

Tải game Craft & Mine 3D cho Android

Craft and Mine 3D là một trò chơi mô phỏng casual kết hợp giữa lối chơi chạm màn hình nhàn rỗi và hợp nhất để mang đến trải nghiệm khai thác độc đáo. Bạn bắt đầu sự nghiệp khai thác mỏ của mình với một mỏ nhỏ và phát triển theo cách riêng bằng cách hợp nhất các thợ đào, tòa nhà, phương tiện để tăng lợi nhuận và hiệu quả lao động. Game cũng có nhiều cấp độ và nhiệm vụ khác nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Lối chơi nhàn rỗi

Các mỏ sẽ tiếp tục được khai thác và đem về lợi nhuận ngay cả khi bạn không chơi hoặc không có mặt trong game. Tất cả những gì bạn cần là thuê thợ đào, nâng cấp các tòa nhà và phương tiện để tăng lợi nhuận thu về. Bằng cách này, gamer có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác trong khi vẫn kiếm được tiền trong trò chơi.

Nâng cấp nhân vật

Trong game Craft & Mine 3D Idle Merge, hợp nhất là chìa khóa thành công. Bạn có thể hợp nhất các thợ đào riêng lẻ để cải thiện khả năng và năng suất của họ. Các tòa nhà và xe cộ cũng vậy.

Bằng cách hợp nhất các nhân vật giống hệt nhau, bạn có thể nâng cấp họ và làm cho họ hiệu quả hơn trong việc khai thác để thu lợi nhuận. Điều này cũng tăng tính chiến lược cho game vì bạn phải cẩn thận lựa chọn nhân vật nào để hợp nhất.

Nhân vật của bạn càng mạnh, họ sẽ đào càng nhanh. Điều này giúp bạn đẩy nhanh tiến độ và kiếm nhiều tiền hơn.

Càng chơi thì các nhiệm vụ càng khó khăn

Nhiệm vụ và cấp độ

Ngoài lối chơi nhàn rỗi, có rất nhiều cấp độ và nhiệm vụ khác nhau mà gamer cần hoàn thành. Tuy nhiên, chúng sẽ ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị các chiến lược để dễ dàng thành công.

Một số power-up bạn có thể sử dụng để vượt qua khó khăn:

  • Increase Speed: Bạn có thể sử dụng số tiền mình kiếm được trong game để tăng tốc các thợ đào, giúp hoàn thành cấp độ hoặc đạt đến một mốc nhất định nhanh chóng.
  • Double Profits: Giúp bạn tăng gấp đôi lợi nhuận trong thời gian giới hạn, giúp đẩy nhanh tiến độ và kiếm được nhiều tiền hơn.
  • Improve Miners: Bạn cũng có thể sử dụng bộ tăng cường sức mạnh để cải thiện khả năng và năng suất của các thợ đào. Họ sẽ đào hiệu quả hơn để kiếm thêm lợi nhuận.

Dù làm gì, hãy luôn nhớ nâng cấp và hợp nhất các nhân vật của bạn một cách khôn ngoan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 278
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Craft and Mine 3D

Liên quan, thay thế