Merge Stories cho Android 3.5.2 Game hợp nhất xây dựng vương quốc

Tải về

Hợp nhất. Xây dựng. Đột kích. Hãy tham gia ngay trò chơi trực tuyến phong cách hợp nhất Merge Stories, thực hiện các nhiệm vụ ly kỳ, chiếm lấy các vùng đất của kẻ thù, phát triển vương quốc của bạn. Kết hợp và hợp nhất bất cứ thứ gì để xây dựng vương quốc hoành tráng của bạn trong trò chơi có đồ họa ngọt ngào, tuyệt vời này.

Xây dựng và phát triển vương quốc của bạn bằng cách hợp nhất trong game Merge Stories 

Đặc trưng của game Merge Stories cho Android

Hợp nhất

Hợp nhất các đối tượng, tài nguyên và đồ trang trí để xây dựng các đơn vị, khám phá các đơn vị tiên tiến, tạo một đội quân hùng mạnh để thực hiện nhiệm vụ của bạn.

Thu thập và hợp nhất tiền xu và đá quý! Sử dụng những đồng tiền này để nâng cấp vùng đất của bạn!

Xây dựng vùng đất của bạn

Tập hợp vũ khí, xây dựng vùng đất của bạn khi bạn thêm các đơn vị và vật phẩm mới. Sử dụng các tài nguyên đã hợp nhất để xây dựng và mở rộng vùng đất của bạn. Xây dựng càng nhiều, Vương quốc của bạn sẽ càng vững mạnh.

Xây dựng đội quân hùng mạnh, tạo nên đế chế khổng lồ

Phá vỡ các thùng, mỗi thùng chứa đầy các vật phẩm, vũ khí và đơn vị xây dựng thế giới. Thu thập, cướp bóc và hợp nhất các tài nguyên phép thuật khi bạn xây dựng. Sử dụng tài nguyên để nâng cấp vùng đất của bạn. Đặt lâu đài và các tòa nhà phòng thủ của bạn một cách khôn ngoan! Trang trí vương quốc của bạn trong Merge Stories bằng cách hợp nhất các vật phẩm trang trí thành những kỳ quan tuyệt vời, có giá trị!

Lập kế hoạch chiến lược hợp nhất, xây dựng quân đội của bạn, phá hủy các tòa nhà của kẻ thù và giành được các vật phẩm đặc biệt! Khi các đơn vị của bạn đã sẵn sàng, đã đến lúc chuẩn bị cho trận chiến.

Đã đến lúc chiến đấu

Chuẩn bị đột kích, chiến đấu với kẻ thù và giành vinh quang.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 106 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Stories

Liên quan, thay thế