Meta Toy City cho Android 1.0.102 Game cuộc chiến ở vương quốc đồ chơi

Tải về

3 (1) Z5Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Meta Toy City là một thế giới nơi con người và đồ chơi sống cùng nhau với nhiều đặc tính kỳ diệu đa dạng. Tuy nhiên, cho đến một ngày, những món đồ chơi yên bình của Meta Toy City đã bị ma thuật tà ác làm cho hư hỏng và bắt đầu tấn công con người.

Thu thập các item trong Meta Toy City và biến đổi thành anh hùng HeroZ

Đáp lại, con người đã nghiên cứu phép thuật để có được sức mạnh chống lại lũ quái vật độc ác và những người nắm giữ sức mạnh bí ẩn này được gọi là “HeroZ”. Một số đồ chơi có được sức mạnh mà không bị tà thuật làm hỏng và chúng được gọi là “Toyy”.

Hãy tải và chơi game nhập vai nhàn rỗi đồ họa pixel cổ điển Meta Toy City miễn phí, tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng để cứu thế giới của HeroZ và ToyZ ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Meta Toy City cho Android

Game MMORPG với nghệ thuật pixel tuyệt vời

Chặt và chém thông qua thế giới MMO đầy hành động trên nền đồ họa pixel độc đáo.

Tăng trưởng, phát triển dễ dàng với cơ chế idle AFK

Ngay cả khi thất bại trong trận chiến, bạn cũng sẽ không mất gì cả. Người chơi sẽ được phát triển nhân vật của mình một cách tự do, thoải mái. Nhận được tất cả các vật liệu để cường hóa trang bị. Nhờ đó, bạn dễ dàng có được những thiết bị tốt hơn, chơi ở chế độ nhàn rỗi và kiếm phần thưởng AFK ngay cả khi không chơi.

Tham gia các trận chiến PvP và chiến đấu guild hấp dẫn

Các HeroZ và ToyZ đa dạng

Thu thập và trang bị nhiều HeroZ và ToyZ khác nhau. Bạn có thể biến thành một con rồng hùng mạnh hoặc trở thành một người máy mạnh mẽ, hoặc có thể là một con slime cũng rất thú vị.

Tăng cường cách kỹ năng của mình, nhận được các hỗ trợ bằng cách thu thập Toyz như thú cưng.

Đột kích trùm PvE

Trùm sẽ xuất hiện định kỳ trong các ngục tối. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiêu diệt chúng để nhận được những phần thưởng tuyệt vời. Khi phát hiện ra một con trùm, hãy triệu tập những người chơi khác để cùng chiến đấu.

Bữa tiệc trong ngục tối

Chơi game cùng bạn bè hoặc chiêu mộ một nhóm ngay tức thời, khám phá ngục tối cùng nhau. Chinh phục ngục tối và nhắm đến những phần thưởng tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.102
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Meta Toy City

Liên quan, thay thế