Metaverse Keeper cho iOS Pre-Order Game chinh phục ngục tối co-op 4 người

Tải về

3 (1) Electronic Soul Tính phí 04

Metaverse Keeper là game chinh phục hầm ngục tương tự Enter the Gungeon hay The Binding of Isaac, nhưng dành riêng cho di động. Trong game, bạn vào vai một trong 4 anh hùng, cùng nhau cứu siêu vũ trụ (Metaverse) khỏi sự hủy diệt hoàn toàn.

Thu thập các con chip nằm rải rác khắp bản đồ trong game Metaverse Keeper
Thu thập các con chip nằm rải rác khắp bản đồ trong game Metaverse Keeper

Câu chuyện trong game Metaverse Keeper

Noah là một nhánh của nền văn minh cổ đại phát triển mạnh mẽ nhất. Họ đã từng tạo ra một nền văn minh tráng lệ. Sau khi đạt đến trình độ phát triển cao, họ còn có khả năng thấy trước tương lai.

Toàn bộ thế giới và bản thiết kế thời gian bày trước mắt họ. Tuy nhiên, người Noah nhận ra rằng nền văn minh của họ cuối cùng sẽ diệt vong ở chiều không gian này.

Không muốn kết cục này xảy ra, họ sử dụng công nghệ để tạo ra sự biến dạng về thời gian, hòa trộn các nền văn minh và dòng thời gian với nhau. Nhưng hành động này không cứu được Noah mà còn đẩy mọi dòng thời gian vào cuộc khủng hoảng hủy diệt.

Đáng ngạc nhiên là người Noah lài không cố gắng sửa chữa sai lầm này. Dường như họ có một âm mưu khác. Vì thế, họ trở thành Chúa Quỷ - kẻ thù của mọi dòng thời gian. Để cứu lấy dòng thời gian của chính mình, các anh hùng từ nhiều dòng thời gian khác nhau buộc phải đánh bại Chúa quỷ và lập lại trật tự.

Chọn từ một loạt vũ khí độc đáo và mạnh mẽ
Chọn từ một loạt vũ khí độc đáo và mạnh mẽ

Tải game Metaverse Keeper cho iOS

Điều khiển trong Metaverse Keeper cực đơn giản và tương thích hoàn hảo với màn hình cảm ứng. Người chơi sẽ dùng ngón tay cái bên trái để điều khiển nhân vật di chuyển, trong khi ngón cái bên phải có thể tấn công và sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau. Nhân vật của bạn sẽ luôn nhắm mục tiêu tự động vào kẻ thù ở gần nhất. Vì thế, đừng lo lắng về việc điều chỉnh mục tiêu thủ công.

Khám phá ngục tối đầy kẻ thù và kho báu
Khám phá ngục tối đầy kẻ thù và kho báu

Trước khi bắt đầu một trận đấu mới trong Metaverse Keeper, gamer có thể chọn từ một trong 4 nhân vật. Mỗi người sẽ bắt đầu với một vũ khí và một kỹ năng đặc biệt. Nhưng quá trình chơi và tiến bộ, bạn có thể tìm được rất nhiều vũ khí mới.

Mỗi khi nhân vật của mình chết, giống như bất kỳ game roguelike nào, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Cùng với đó, bối cảnh ngục tối và kẻ thù cũng sẽ thay đổi mỗi lần chơi.

Nói tóm lại, Metaverse Keeper là một trò chơi phiêu lưu chinh phục ngục tối thú vị, có đồ họa đẹp và chế độ câu chuyện hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích thể loại phiêu lưu roguelike thì đây chắc chắn là lựa chọn đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Metaverse Keeper

Liên quan, thay thế