Metaverse Keeper cho Android Pre-register Game phiêu lưu chinh phục ngục tối roguelike

Tải về

3 (1) Electronic Soul Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android

Metaverse Keepergame phiêu lưu nhiều người chơi kết hợp với các yếu tố roguelike. Người chơi và đồng đội của họ không chỉ chiến đấu với vô số phái vật mà còn đi sâu vào hang ổ của chúa quỷ, thu thập các tài nguyên đa dạng, phát triển tài năng của nhân vật và cường hóa khả năng của họ.

Khi tiến bộ, các thách thức trong game trở nên đa dạng và căng thẳng hơn, với sự phân bổ nguồn tài nguyên hạn chế, áp lực môi trường, và thậm chí nhiều quái vật đáng sợ hơn, khiến cho mọi cuộc phiêu lưu đều trở nên căng thẳng, ly kỳ.

Thu thập các con chip nằm rải rác khắp bản đồ trong game Metaverse Keeper
Thu thập các con chip nằm rải rác khắp bản đồ trong game Metaverse Keeper

Tính năng nổi bật của game Metaverse Keeper cho Android

Các ngục tối ngẫu nhiên, thách thức bất ngờ

Sức mạnh của quỷ vương mạnh đến mức khó tin, và mỗi lúc hình dạng hang ổ lại thay đổi, cho phép người chơi trải nghiệm các bầu không khí và bố cục khác nhau mỗi khi bước vào một level.

Các anh hùng đa chiều, cứu thế giới

Game cung cấp một lượng lớn anh hùng đa chiều, mỗi người cứu thế giới trong dòng thời gian của riêng họ. và được thách thức thông qua vô số trận chiến. Mỗi anh hùng sở hữu các kỹ năng độc đáo, được chọn làm đặc vụ bởi một tổ chức bí mật, và giao cho trọng trách nặng nề là giải cứu thế giới.

Chọn từ một loạt vũ khí độc đáo và mạnh mẽ
Chọn từ một loạt vũ khí độc đáo và mạnh mẽ

Thu thập các con chip

Các con chip nằm rải rác trong hầm ngục. Sau khi thu thập chúng, các anh hùng sẽ sở hữu khả năng vô song. Các hiệu ứng bất ngờ có thể xảy ra khi kết hợp các con chíp cụ thể. Rất nhiều chip ẩn được giấu trong những máy bán chip bí ẩn, chờ đợi gamer khám phá nếu có đủ can đảm và trí tuệ.

Vũ khí ngẫu nhiên

Trò chơi cung cấp một loạt vũ khí để người chơi lựa chọn, mỗi thứ có những chức năng và đặc điểm độc đáo riêng. Khi kết hợp vũ khí với các hiệu ứng bổ sung sẽ tạo ra hiệu ứng hoàn toàn mới lạ cho bạn và đồng minh.

Khám phá ngục tối đầy kẻ thù và kho báu
Khám phá ngục tối đầy kẻ thù và kho báu

Co-op trực tuyến

Nếu bạn sợ một mình vật lộn với kẻ thù, đừng lo! Metaverse Keeper có chế độ co-op cho tối đa 4 người hợp tác trực tuyến. Miễn là không phải tất cả đồng đội chết cùng lúc, bạn có thể sử dụng tài nguyên để cứu nhau và cùng nhau đối mặt với các thử thách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Metaverse Keeper

Liên quan, thay thế