Meteor 60 seconds cho iOS 2.0.2 Game mô phỏng cuộc sống trong 60 giây cuối cùng

Tải về

5 (1) JaeHoon Lee Miễn phí 72

Meteor 60 seconds là một trò chơi thú vị, nơi bạn trải qua 60 giây cuối cùng của cuộc đời trên trái đất. Bạn sẽ cố gắng cứu thế giới hay cứu chính mình?

Bạn chỉ có 60 giây còn sống và làm bất cứ mình thích trong game Meteor 60 seconds!
Bạn chỉ có 60 giây còn sống và làm bất cứ mình thích trong game Meteor 60 seconds!

Một thiên thạch đang tiến thẳng về phía hành tinh của chúng ta và bạn chỉ có 1 phút trước khi toàn bộ thế giới kết thúc. Bạn sẽ làm gì với phút giây quý giá cuối cùng khi mình còn sống? Đó là ý tưởng đằng sau Meteor 60 seconds! – một trò chơi hành động nhỏ cực kỳ thú vị mang đến luồng gió mới, đặc biệt cho những ai đang quay cuồng với cuộc sống bận rộn mà quên đi một điều gì đó đáng giá, hoặc muốn xả hơi sau các trận chiến PUBG Mobile, Garena Liên Quân Mobile điên cuồng.

Chọn hành động mình muốn làm
Chọn hành động mình muốn làm

Cơ chế game không thể đơn giản hơn: Bạn có 60 giây đếm ngược để di chuyển theo chiều ngang, cuộn cảnh qua các vị trí khác nhau và thực hiện những hành động như tấn công, hôn bất kỳ đồ vật hoặc người nào mình nhìn thấy trên màn hình. Gamer được tùy ý tương tác với môi trường xung quanh theo nhiều cách trong 1 phút, dẫn đến 9 kết thúc khác nhau trước khi thiên thạch va chạm với trái đất.

Game mô phỏng cuộc sống hài hước, thú vị
Game mô phỏng cuộc sống hài hước, thú vị

Về đồ họa, game Meteor 60 seconds! được trình bày giống như một cuốn truyện tranh mang phong cách rất Nhật Bản, mặc dù nó là một trò chơi của nhà phát triển Hàn Quốc.

Hôn bất kỳ người lạ nào ngoài đường
Hôn bất kỳ người lạ nào ngoài đường

Tải game Meteor 60 seconds cho iOS

Sau khi sống hết 60 giây cuối cùng của cuộc đời, bạn sẽ không thấy mình ở trên thiên đường hay dưới địa ngục – nơi mà bạn xứng đáng được ở với tất cả những gì mình gây ra khi còn sống, mà thay vào đó, bạn thấy mình trên một chiếc giường, bao quanh là các thiết bị công nghệ VR tiên tiến. Đó là minh chứng cho việc trò chơi này có tính hài hước cao và chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười sảng khoái không ít lần.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 GB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Meteor 60 seconds

Liên quan, thay thế