Meteorfall: Krumit's Tale Game thẻ bài ma thuật cực hay

Tải về

5 (1) indienova Tính phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Đến từ nhà phát hành của Summer Memory of Bell, Meteorfall: Krumit's Tale là phần mới trong vũ trụ Roguelike Meteorfall. Hãy sử dụng các thẻ bài để vượt qua ngục tối, sau đó nâng cấp bộ bài của bạn với các thẻ mới để giải cứu thế giới.

Meteorfall: Krumit's Tale là game chiến thuật đánh quái hấp dẫn
Meteorfall: Krumit's Tale là game chiến thuật đánh quái hấp dẫn

Chiến đấu với lũ gấu xám và sói để bảo vệ thế giới xanh của chúng ta khỏi bàn tay của Uberlich! Krumit's Tale được thiết kế xoay quanh cơ chế xây dựng cỗ bài tương tự như Meteorfall: Journeys với dàn anh hùng độc đáo có chiều sâu và tuổi thọ cao hơn - các anh hùng của chúng ta sẽ phải chọn các đặc quyền để bổ sung cho chiến thuật của họ và lên chiến lược cẩn thận nếu muốn chiến thắng.

Chiến đấu với lũ gấu xám và sói để bảo vệ thế giới xanh
Chiến đấu với lũ gấu xám và sói để bảo vệ thế giới xanh

Tính năng chính của game Meteorfall: Krumit's Tale

Lối chơi roguelike độc đáo

Anh hùng của bạn bắt đầu với một bộ bài cơ bản. Khi bắt đầu vào ngục tối, bộ bài anh hùng của bạn được xáo trộn vào bộ bài trong hầm ngục (quái vật) và được phân chia trong bảng lưới 3x3. Đánh bại quái vật để kiếm vàng, sau đó sử dụng số vàng đó để nhận các vật phẩm và kỹ năng từ ngục tối. Loại bỏ một viên gạch khỏi dungeon và một viên gạch mới sẽ được lấy ra từ sàn dungeon. Sau khi vượt qua ngục tối, bạn sẽ kiếm được thẻ bài mới và đặc quyền để thêm vào bộ bài của mình.

Dàn anh hùng độc đáo có chiều sâu và tuổi thọ cao hơn
Dàn anh hùng độc đáo có chiều sâu và tuổi thọ cao hơn

Nhân vật đầy màu sắc

Dàn nhân vật thú vị và đầy màu sắc của Meteorfall: Journeys sẽ trở lại trong Krumit's Tale. Tham gia cùng các anh hùng yêu thích của bạn như: Bruno, Greybeard, Mischief, Rose và Muldorf khi họ cố gắng đánh bại Uberlich trong cuộc phiêu lưu mới này. Bạn cũng sẽ gặp Krumit, một chủ cửa hàng bí ẩn buôn bán các đồ vật ma thuật. Anh ta đang nắm giữ bí mật gì?

Mở khóa tất cả nội dung bằng cách chơi thông thường
Mở khóa tất cả nội dung bằng cách chơi thông thường

Các anh hùng và thẻ có thể mở khóa

Lần đầu chơi Krumit's Tale, bạn chỉ có thể chọn Bruno. Sau mỗi vòng, bạn sẽ kiếm được điểm XP để tự động mở khóa các nhân vật và thẻ mới. Bạn có thể mở khóa tất cả nội dung một cách dễ dàng chỉ bằng cách chơi thông thường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế