Magic: The Gathering Arena Game chiến thuật thẻ bài cổ điển

Tải về

3 (1) Wizards of the Coast Miễn phí 46 Dung lượng: 26 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đến từ nhà phát hành của Magic Duels, Magic: The Gathering Arenagame chiến thuật phiên bản kỹ thuật số của trò chơi thẻ bài Magic: The Gathering (MTG), cho phép người chơi nhận thẻ thông qua các gói tăng cường, thành tích hoặc giao dịch trong game và xây dựng các sàn đấu riêng để thách thức người chơi khác.

Magic: The Gathering Arena là phiên bản video game của MTG
Magic: The Gathering Arena là phiên bản video game của MTG

Giới thiệu game Magic: The Gathering Arena

Game CCG MTG Arena tuân theo các quy tắc tương tự như trò chơi thẻ bài vật lý, trong đó game thủ sử dụng một bộ bài bao gồm các thẻ năng lượng và dùng những thẻ đó để triệu hồi các sinh vật, triển khai các đòn tấn công, phòng thủ, hoặc kích hoạt hiệu ứng và kỹ năng. Bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác bằng cách sử dụng bộ bài đã chọn, với mục tiêu giảm tổng số mạng chơi của đối thủ xuống 0 trước khi đối thủ làm điều tương tự với mình.

MTG Arena tuân theo các quy tắc tương tự như trò chơi thẻ bài vật lý
MTG Arena tuân theo các quy tắc tương tự như trò chơi thẻ bài vật lý

Game thẻ bài MTG Arena hỗ trợ chơi Constructed Deck và Draft. Trong Constructed Deck, người chơi sẽ xây dựng bộ bài từ thư viện của họ. Magic: The Gathering Arena cung cấp cho người chơi mới một thư viện thẻ cơ sở và bộ bài được tạo sẵn từ những thẻ đó, nhưng khi thắng trận hoặc hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, họ có thể kiếm thêm gói tăng cường mới để thêm thẻ vào thư viện của mình, cho phép tùy chỉnh và cải thiện bộ bài. Không giống hầu hết các gói thẻ vật lý thông thường cung cấp 15-16 thẻ, các gói trong game MTG Arena chỉ chứa 8 thẻ (1 thẻ hiếm, 2 thẻ không phổ biến và 5 thẻ thông thường).

MTG Arena hỗ trợ chơi Constructed Deck và Draft
MTG Arena hỗ trợ chơi Constructed Deck và Draft

Trong phần chơi Draft, trước tiên bạn được cung cấp một số gói thẻ tăng cường đặc biệt để xây dựng một bộ bài, sau đó cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể với bộ bài đó. Khi đã thắng 7 trận hoặc thua 3 trận với một bộ bài, bạn sẽ giữ tất cả các thẻ và cũng kiếm được phần thưởng, cung cấp nhiều gói tăng cường và tài nguyên hơn để xây dựng thư viện thẻ của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế