Metroville cho Android 1.0.156 Game mô phỏng khám phá thành phố phép thuật

Tải về

4 (3) Meta Age Miễn phí 896 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với phiên bản beta kín đầu tiên của game Metroville. Đây là một game mô phỏng có đầy những điều bất ngờ và thú vị cho bạn thưởng thức.

Bạn có thể chơi trong nhiều vai trò khác nhau trong game Metroville
Bạn có thể chơi trong nhiều vai trò khác nhau trong game Metroville

Bối cảnh trong game Metroville là một thành phố hiện đại bên bờ biển, nơi bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn từ khắp nơi trên thế giới. Trong thế giới này, bạn có thể là bất cứ ai, làm bất cứ điều gì mình thích. Một cuộc phiêu lưu đầy niềm vui đang chờ đón bạn trong sân chơi này.

Tính năng nổi bật của game Metroville cho Android

Khám phá thành phố phép thuật kỳ diệu

Trong thành phố phép thuật này, bạn có thể trở thành bất cứ ai mình muốn, chẳng hạn như bác sĩ, lính cứu hỏa, thợ xây, thậm chí là một ngôi sao nhạc rock và chơi nhạc trên sân khấu, lái xe go-kart quanh thành phố hoặc đóng giả làm thây ma đáng sợ và khiến bạn bè kinh hãi. Rất nhiều khả năng khác nhau và tất cả tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn!

Tạo ra phong cách thời trang độc đáo của riêng bạn
Tạo ra phong cách thời trang độc đáo của riêng bạn

Kết bạn mới

Khám phá những người bạn mới trong thế giới tuyệt vời của Metroville và trò chuyện cũng như đi chơi với họ trong thời gian thực. Khám phá thị trấn, đi dã ngoại hoặc thực hiện các cuộc phiêu lưu thú vị, vui chơi với bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, game còn có rất nhiều trò chơi tuyệt vời để các bạn chơi cùng nhau và thể hiện tài năng của mình với thế giới.

Chơi game mặc quần áo và thiết kế nhà

Metroville cung cấp hơn 100 bộ trang phục và phụ kiện để bạn tạo phong cách riêng của mình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể trang trí và xây dựng ngôi nhà mơ ước với những món đồ nội thất mà mình yêu thích. Mời bạn bè đến dự tiệc và thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn thôi nào!

Thưởng thức các mini game cùng nhau
Thưởng thức các mini game cùng nhau

Nhận nuôi thú cưng

Nhận nuôi thú cưng đáng yêu và trở thành người bạn tốt nhất của chúng. Bạn có thể chơi trò chơi với chúng và cùng nhau tham gia những cuộc phiêu lưu thú vị, huấn luyện thú cưng trở thành những chiến binh mạnh mẽ hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng việc âu yếm, vuốt ve chúng. Thậm chí, bạn có thể biến thành thú cưng của mình và khám phá thế giới qua con mắt của chúng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.156
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.675
  • Lượt tải: 896
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Metroville

Liên quan, thay thế