Mezzmo 4.0.5

Tải về

3 (1) Conceiva Dùng thử 944 Dung lượng: 36,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7

Mezzmo 2.3.2 là phần mềm giải trí gia đình tuyệt đỉnh cho phép stream nhạc, phim, show truyền hình và hình trực tiếp từ máy tính lên TV, rạp chiếu gia đình, máy chơi game và các thiết bị giải trí kĩ thuật số khác. Chương trình hoạt động với các máy PS3, Xbox 360 cùng các thiết bị số thông dụng khác từ Sony, Toshiba, D-Link, Netgear, Buffalo, Logitech,…

Sau khi cài đặt Mezzmo, ứng dụng tự động tìm mọi nhạc, phim, hình trên máy bạn và tổ chức thành các danh sách chơi thông qua các thuộc tính trong các tập tin đa phương tiện số - như tên tác giả, album, thể loại, năm, định dạng tập tin,…Sau đó đơn giản chỉ việc kết nối Mezzmo với PS3, Xbox 360 và các thiết bị khác trong nhà để bắt đầu thưởng thức môi trường giải trí số.

Mezzmo có thể sắp xếp các bộ sưu tập nhạc, phim, hình lớn – 50000 tập tin trở lên. Bạn có thể linh hoạt trong việc tổ chức các tập tin đa phương tiện số với 5 kiểu danh sách chơi nhạc khác nhau.

Mezzmo hoạt động hoàn hảo với các trình chơi đa phương tiện - iTunes, Windows Media Player và Winamp. Bạn có thể nhập toàn bộ thư viện iTunes vào Mezzmo chỉ với một cú nhấn chuột, hay bạn có thể nhập các danh sách chơi nhạc nhất định để chia sẻ trong gia đình. Đồng thời bạn có thể trích xuất CD ra MP3, ghi CD/DVD.

Mezzmo rất dễ sử dụng với các trợ giúp dễ hiểu bao gồm hướng dẫn chia sẻ đa phương tiện giúp bạn thiết lập và chia sẻ chỉ trong vài phút.

Mezzmo hỗ trợ mọi đinh dạng ảnh, phim, hình thông dụng - MP3, WMA, M4A, OGG, FLAC, AU, WMV, AVI, DivX, Xvid, M4V, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, OGM, MKV, Real, QuickTime, 3GPP, JPEG, PNG, BMP, GIF, TIFF và nhiều nữa…

Mezzmo hoàn toàn hỗ trợ DLNA và UPnP AV – đồng nghĩa với việc ứng dụng sẽ hoạt động với tất cả các thiết bị đa phương tiện số thông dụng, các máy xem phim/nghe nhạc kĩ thuật số, bộ nhận tín hiệu đa phương tiên mạng, các máy chơi game và TV mạng.

Đi kèm theo là trình Mezzmo Media Player. Cài đặt ứng dụng lên các máy tính khác trong nhà để chia sẻ giữa các máy trong mạng.

Theo softvnn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 36,2 MB
  • Lượt xem: 957
  • Lượt tải: 944
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm