Milk Farm Tycoon cho Android Game mô phỏng quản lý trang trại sữa

Tải về

3 (1) East Side Games Studio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với Milk Farm Tycoon - một game tài phiệt nhàn rỗi hoàn toàn mới. Sau khi dành suốt cả cuộc đời trên trang trại sữa, ông nội đã quyết định nghỉ việc do thị trường bão hòa một cách tồi tệ. Lily sẵn sàng tiếp quản việc quản lý trang trại của người ông và thực hiện giấc mơ của mình là xây dựng một đế chế sữa.

Mở rộng đế chế sữa của bạn trong Milk Farm Tycoon 

Để công việc kinh doanh phát triển tốt, bạn sẽ phải quản lý mọi mặt của trang trại. Chẳng hạn, bạn cần phát triển số lượng bò sữa, thuê người chăm sóc đàn bò, xây dựng và mở rộng trang trại, phát triển sản phẩm, tạo ra các sản phẩm mới, mua thêm và nâng cấp máy móc để tăng năng suất

Tính năng nổi bật của game Milk Farm Tycoon cho Android

Trở thành tâm điểm của thị trấn khi bạn thiết lập đàn bò của riêng mình.

Sản xuất các sản phẩm hàng ngày đa dạng

Tạo sự chú ý và vươn lên hàng đầu khi bạn mua dây chuyền sản xuất mới nhằm tạo ra các sản phẩm hàng ngày đa dạng: sữa tươi, bơ, phomat, sữa chocolate, latte cream, kem, sữa chua, bột protein. Nâng cấp dây chuyền sản xuất để tăng năng suất và kiếm nhiều tiền hơn.

Nâng cấp cơ sở kinh doanh của bạn

Quản lý công nhân

Thuê công nhân để giúp bạn chăm sóc những con bò. Có một mẹo là những con bò hạnh phúc sẽ mang lại hiệu quả sản xuất sữa cao. Thúc đẩy những công nhân hàng đầu để quản lý và tự động các dây chuyền sản xuất. Một loạt nhân vật đa dạng đang chờ đợi bạn trong game. Bạn lấy bánh ra đi, chúng tôi sẽ mang sữa đến!

Bạn đã sẵn sàng trở thành một chủ trang trại bò sữa, tạo ra nguồn sữa dồi dào cung cấp cho thị trường và trở thành tỷ phú?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Milk Farm Tycoon

Liên quan, thay thế