Idle Mental Hospital Tycoon cho Android 8.1 Game quản lý bệnh viện tâm thần nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Wazzapps Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 and up

Nếu yêu thích các trò chơi quản lý và phát triển bệnh viện nhàn rỗi, bạn chắc chắn sẽ thích game tài phiệt Idle Mental Hospital Tycoon này. Trong game, bạn sẽ xây dựng bệnh viện tâm thần nhàn rỗi của riêng mình, chữa bệnh cho bệnh nhân và kiếm tiền.

Chăm sóc và chữa trị cho các bệnh nhân tâm thần trong game Idle Mental Hospital Tycoon
Chăm sóc và chữa trị cho các bệnh nhân tâm thần trong game Idle Mental Hospital Tycoon

Như thường lệ, trong các trò chơi ông trùm, bạn bắt đầu với quy mô nhỏ khi bệnh viện của bạn mới thành lập, chỉ có một vài giường và một số bệnh nhân. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc bệnh nhân và cho họ ăn, cung cấp quần áo sạch và tắm cho họ, đảm bảo họ ngủ đủ giấc. Tất cả công việc này đều không hề khó khăn bởi đây là một game nhàn rỗi với các điều khiển đơn giản.

Mục tiêu của bạn là chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân và cho họ xuất viện. Càng chữa khỏi cho nhiều người, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Đừng quên rằng, trong game Idle Mental Hospital Tycoon, ngoài mục tiêu chính là chữa bệnh thì bạn còn có một mục tiêu khác là làm giàu.

Tải game Idle Mental Hospital Tycoon cho Android

Quản lý bệnh viện như một giám đốc, phụ trách mọi khía cạnh của bệnh viện như thuê đầu bếp, người dọn dẹp, nhân viên y tế và bác sĩ…

Phát triển bệnh viện và kiếm thật nhiều tiền

Theo dõi tâm lý của bệnh nhân và không để xảy ra bạo loạn hàng loạt. Nếu xảy ra, nhân viên của bạn sẽ đuổi theo bệnh nhân và ngăn họ chạy trốn.

Bệnh nhân sẽ đến ngày càng nhiều hơn và quay lại bệnh viện nhiều lần. Vì thế, bạn cần nhanh chóng xây dựng và mở rộng cơ sở chữa bệnh. Mở thêm các khu và phòng mới để đón nhiều bệnh nhân hơn, kiếm nhiều tiền hơn.

Thậm chí, người chơi còn có thể xây dựng thêm các bệnh viện mới như trong rừng, trên đảo, trên núi, hay trên trạm không gian. Người chơi Idle Mental Hospital Tycoon sẽ phát triển doanh nghiệp của mình như trong các game tài phiệt, đồng thời chữa bệnh cho mọi người như trong game quản lý bệnh viện. Hãy trở thành một nhà quản lý giàu nhất trong game mô phỏng bệnh viện nhàn rỗi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế