Fitness Club Tycoon cho Android 1.1000.130 Game quản lý câu lạc bộ thể hình

Tải về

Fitness Club Tycoon là một game mô phỏng casual có đồ họa tinh tế. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai người đứng đầu của một câu lạc bộ giảm cân và điều hành các khu huấn luyện giảm béo, giúp khách hàng của mình tập luyện để trở nên gầy hơn và có được các chỉ số cơ thể hoàn hảo.

Fitness Club Tycoon cho bạn quản lý câu lạc bộ thể hình của riêng mình
Fitness Club Tycoon cho bạn quản lý câu lạc bộ thể hình của riêng mình

Là chủ của câu lạc bộ thể hình, nhiệm vụ của bạn là thiết lập một đội huấn luyện viên xuất sắc, biến nơi đây thành trung tâm gym hàng đầu và mở ra một chuỗi các chi nhánh trên toàn thế giới.

Tính năng nổi bật của game Fitness Club Tycoon cho Android

Xây dựng cơ sở tập gym của riêng bạn

Môi bản đồ lớn cho bạn tự do mở rộng cơ sở của mình ra bất cứ đâu. Bạn thích chủ đề bãi biển Hawaii? Hay rừng mưa Amazone, hoặc muốn bao phủ bên ngoài phòng tập của mình là những chiếc siêu xe cực ngầu. Tất cả những gì bạn cần làm là vuốt ngón tay trên màn hình và mọi thứ sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, không phải chờ đợi.

Xây dựng câu lạc bộ của riêng bạn
Xây dựng câu lạc bộ của riêng bạn

Trải nghiệm gym chân thực

Phòng tập có máy chạy bộ, dây thừng tập gym, bơi lội, rèn luyện sức khỏe dẻo dai, đấm bốc và vô số các môn thể thao khác. Mỗi môn đều có hình ảnh động trực quan độc đáo và thú vị. Xem khách hàng tập luyện nỗ lực trong mỗi phòng gym và cảm nhận mỡ đang bị đốt cháy. Bạn thậm chí sẽ chuyển động theo tư thế của khách hàng theo nhịp điệu sôi động.

Tuyển dụng người làm với các cá nhân hóa độc đáo

Bạn có bao giờ thấy một nhân viên đến phòng tập với kiểu tóc nổi bật chưa? Hay một cầu thủ NBA sắp giải nghệ dạy bạn cách tập luyện với dây thừng chiến đấu? Một đầu bếp đến để giảm cân, và bạn kuoon phải đề phòng anh ta lén lấy thức ăn đã chuẩn bị cho khách hàng. Các huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ để mắt tới những khách hàng lười. Vì vậy, bạn chỉ cần ngồi chiêm ngưỡng những thân hình tuyệt vời hiện ra trước mắt mình.

Giúp các khách hàng của bạn đạt mục tiêu giảm cân
Giúp các khách hàng của bạn đạt mục tiêu giảm cân

Tương tác thú vị với các khách hàng

Họ cần được khích lệ trong suốt quá trình giảm cân. Nhanh chóng khuyến khích những người đang muốn từ bỏ giữa chừng và giúp họ tiếp tục tập luyện. Cuối cùng, khách hàng của bạn sẽ thành công giảm cân, có sự thay đổi đáng chú ý về cơ thể và trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn, đồng thời có sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, khi tập họ cần năng lượng. Bạn có thể cung cấp cho họ đồ ăn, thức uống và các dịch vụ giải trí như spa, xem phim riêng tư. Họ sẽ thích phòng tập này và giúp cơ sở của bạn trở nên nổi tiếng toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1000.130
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế