Unknown: Evolution cho Android 37 Game hành động roguelike phong cách Diablo

Tải về

3 (1) Unknown Person Miễn phí 11 Dung lượng: 41 MB Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Unknown: Evolution là một trò chơi hành động roguelike phong cách chinh phục hầm ngục, khá giống với game Diablo, nhưng có một chút thay đổi khiến nó trở nên thú vị.

 Thành lập đội anh hùng cùng với 4 người và chiến đấu cứu thành phố trong game Unknown: Evolution
Thành lập đội anh hùng cùng với 4 người và chiến đấu cứu thành phố trong game Unknown: Evolution

Thành phố Propel là thành phố quan trọng nhất do con người xây dựng dưới vực thẳm và nó là đầu cầu cho nhân loại khám phá vực thẳm trong hàng trăm năm. Tuy nhiên, tà thuật của quỷ dữ đã vô hiệu hóa hệ thống bảo vệ phép thuật của thành phố Propel.

Ma quỷ có thể xâm lược và chiếm đóng thành phố này mà không hề do dự. Mặc dù lãnh chúa thành phố đã chỉ định nhân viên khẩn trương sửa chữa hệ thống phép thuật nhưng một vấn đề mới lại xuất hiện.

Nhiều lớp nhân vật và hệ thống kỹ năng cho bạn lựa chọn
Nhiều lớp nhân vật và hệ thống kỹ năng cho bạn lựa chọn

Thành phố Propel cần nhiều lực lượng vũ trang hơn để đối phó với làn sóng kẻ thù. Lãnh chúa thành phố quyết định tuyển mộ những nhà thám hiểm để hỗ trợ việc phòng thủ, bảo vệ thành phố.

Bạn là một trong những nhà thám hiểm được tuyển mộ lần này. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: Đi tiêu diệt kẻ thù xâm lược, cố gắng sống sót cho tới khi hệ thống phép thuật bảo vệ thành phố được sửa chữa xong.

Kết hợp một loạt các kỹ năng mạnh mẽ
Kết hợp một loạt các kỹ năng mạnh mẽ

Tải game Unknown: Evolution cho Android

Bạn sẽ thành lập đội quân cùng với 4 người chơi khác để tham gia các trận chiến tiêu diệt quỷ dữ. Trong quá trình này, gamer sẽ phải đối đầu rất nhiều con trùm có sức mạnh và kỹ năng đặc biệt. Nếu hạ được chúng, bạn sẽ nhận được EXP và nâng cấp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, nếu chẳng may bị bỏ mạng, nhân vật của bạn có thể hồi sinh sau 10 giây. Unknown: Evolution có hệ thống lớp nhân vật đa dạng và cây kỹ năng riêng bạn gamer tùy ý lựa chọn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Unknown Evolution

Liên quan, thay thế