Mini Block Craft 3D Game xây dựng thế giới mở

Tải về

5 (5) Jam City Free Entertainment‬ Miễn phí 1.057 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Mini Block Craft 3D là game xây dựng thế giới miễn phí dành riêng cho Windows 10. Game Mini Block Craft 3D với lối chơi tương tự Minecraft sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích sự sáng tạo. Tải game Mini Block Craft 3D để bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá thế giới mở của riêng bạn.

Game xây dựng Mini Block Craft 3D
Game xây dựng Mini Block Craft 3D

Với những ai yêu thích sự tự do, sáng tạo chắc hẳn Minecraft là cái tên không thể không nhắc đến khi lựa chọn game. Tuy nhiên Mini Block Craft 3D lại là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi game Mini Block Craft 3D được phát hành hoàn toàn miễn phí với bối cảnh, phong cách không có nhiều sự khác biệt so với siêu phẩm sinh tồn nói trên.

Game sinh tồn thế giới mở
Game sinh tồn thế giới mở

Chúng ta sẽ thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau từ xây dựng, chế tạo, săn bắt và sinh tồn chống lại quái vật về đêm. Game Mini Block Craft 3D phân biệt rõ ngày và đêm với 2 nhiệm vụ khác biệt, nếu như ban ngày chúng ta tập trung xây dựng các công trình có kiến trúc đặc biệt thì buổi đêm sẽ là cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm.

Download Mini Block Craft 3D
Download Mini Block Craft 3D

Thế giới mở mà người chơi tạo ra trong Mini Block Craft 3D sẽ có những điểm độc đáo và dĩ nhiên không bao giờ trùng lặp. Bạn có thể chế tạo ra những công cụ, dụng cụ dựa trên những nguyên vật liệu kiếm được. Những khối ô vuông cùng đồ họa pixel cổ điển vẫn sẽ là nét đặc sắc riêng của dòng game xây dựng mô phỏng này. Tải game Mini Block Craft 3D để xây dựng thế giới riêng của chính mình và được thỏa sức sáng tạo.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế