Mirage: Perfect Skyline cho Android Game MMORPG cuộc chiến giữa Thần và Quỷ

Tải về

5 (1) EYOUGAME Miễn phí 25

Mirage: Perfect Skyline là một game MMORPG mới với chủ đề quỷ và thần, mang đến một loạt sự kiện tổ đội được thiết kế tốt. Bạn còn không còn phải đối mặt với thế giới một mình. Trở thành thần hoặc quỷ, lựa chọn nằm trong tay bạn.

Xây dựng nhân vật của riêng bạn trong Mirage:Perfect Skyline, trở thành Quỷ hoặc Thần
Xây dựng nhân vật của riêng bạn trong Mirage:Perfect Skyline, trở thành Quỷ hoặc Thần

Bạn sẽ nhận VIP miễn phí sau khi đăng nhập găm 30 phút, cũng như hình ảnh tuyệt đẹp nếu đăng nhập hàng ngày. Vậy còn chờ gì nữa? Thưởng thức niềm vui bất tận cả khi offline và online ngay bây giờ! Số phận độc đáo đang chờ bạn. Quỷ không được sinh ra trong thế giới này, nhưng chúng đã trở thành ác quỷ khi chúng nổi loạn chống lại Thánh thần.

Lưu ý: Game Mirage: Perfect Skyline hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước ở một số khu vực, không có Việt Nam. Bạn có thể fake IP sang Mỹ, Canada, Philippines, Singapore, Úc, đăng ký ngay để nhận các phần thưởng hấp dẫn khi game ra mắt nhé!

Tham gia hành trình cùng một con rồng
Tham gia hành trình cùng một con rồng

Đặc trưng của game Mirage: Perfect Skyline cho Android

Chọn từ 8 lớp chính

Mỗi thế hệ đều tạo ra các tài năng và sẽ trở thành người dẫn đường. Một lớp phù hợp sẽ cho phép bạn tỏa sáng và đừng vững. Không cần mạnh nhất, chỉ cần các kỹ năng phù hợp nhất. Game có rất nhiều kỹ năng để bạn kết hợp và phát triển phong cách chiến đấu độc quyền của mình. Phòng thủ hay tấn công phá hủy, lựa chọn là của bạn.

Ngao du khắp thế giới

Đi khắp mọi nơi trong thế giới thần tiên cổ xưa 3D nghẹt thở, nơi bạn có thể bay lượn tự do.

Thay đổi cục diện trận chiến
Thay đổi cục diện trận chiến

Đấu trường nhiều người chơi đang chờ đợi bạn

Sẵn sàng hành động ở Sarichiaee - một chiến trường có một nghìn người, nơi có 2 trại đang chờ bạn tham gia. Chiếm các căn cứ, thu thập tài nguyên, giành chiến thắng số điểm cao cho trại của bạn và thưởng thức hương vị chiến thắng. Thêm vào đó, game còn cung cấp cuộc Chiến tranh Bang hội liên server, trong đó, bạn có thể thảo luận chiến lược với bạn bè và tham gia chiến đấu PvP để có được vinh quang.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế