Mir M cho Android 1.1.1 Game MMORPG tiếp nối MIR 4

Tải về

3 (1) Wemade Miễn phí 49

Mir M là sự kết hợp của một trò chơi được làm tốt về chiều sâu và cũng là phần tiếp theo chính thức của MIR 4. Phiên bản toàn cầu của game MMORPG MIR M hiện đã chính thức ra mắt để gmae thủ tải về và trải nghiệm

Game MIR được xây dựng theo cấu trúc của game MMORPG truyền thống với nghệ thuật, góc nhìn isometric và chuyển động lưới 8 hướng của MIR IP. Đồng thời, game áp dụng tốt các nội dung trò chơi từ MIR 4. Ngoài ra, game cũng có những nội dung, hệ thống chỉ có ở Mir M, để tạo ra một lục địa Mir vĩ đại độc nhất cho trò chơi này.

Mandala - Con đường bạn chọn để trở thành huyền thoại thế giới
Mandala - Con đường bạn chọn để trở thành huyền thoại thế giới

Trò chơi bắt đầu với Avatars - cho phép bạn thay đổi cả diện mạo và các chỉ số của mình, bạn đồng hành, thú cưỡi, tiếp đó khi tới giữa game là Mandala, nơi bạn tự mở đường để phát triển, thực hành để trở thành một Artisan với Clans, nơi bạn có thể chiến đấu trong trận chiến của riêng mình với những người cùng chí hướng. Game kết thúc bằng các cuộc chiến tranh Hidden Valley Capture và Castle Siege, nơi mà chỉ clan mạnh nhất mới có thể giành chiến thắng. Mỗi khoảnh khắc trải nghiệm MIR M sẽ tràn ngập những điều thú vị, mới mẻ để người chơi thưởng thức.

Cả hình ảnh 3D - được phát triển với công cụ UE4, và hệ thống điều khiển của Mir M đều có nhiều điểm tương đồng với MIR4. Khi di chuyển qua từng khu vực, bạn sẽ có thể phóng to và thu nhỏ, nếu cần, để tập trung sự chú ý vào những khu vực mà mình quan tâm nhất trên bản đồ.

Mặc dù có thể tự động di chuyển nhân vật chính đến từng thử thách bằng cách nhấn vào nút nhiệm vụ, nhưng ở bên phải giao diện, bạn sẽ có một số nút hành động. Nếu chạm vào các phím này, bạn sẽ kết hợp các kỹ năng và chuyển động chính xác giúp tiêu diệt tất cả các đối thủ. Ngoài ra, ở cuối màn hình, người chơi sẽ thấy một số hộp chứa các vật phẩm và tài nguyên có thể thu thập.

Di chuyển qua các khu vực khác nhau của vũ trụ đen tối này, bạn sẽ thấy hàng chục nhiệm vụ mà mình có thể tham gia. Bằng cách điều khiển những chiến binh mới, gamer đi qua từng khu vực bản đồ để sử dụng hàng chục kỹ năng tuyệt vời. Chỉ bằng cách này, bạn mới thành công chinh phục mọi kẻ thù và mang đến hòa bình mà nhân loại hằng mong ước.

Tính năng nổi bật của game Mir M cho Android

Trong thế giới của MIR M, quyền lực không phải là tiêu chí duy nhất để đánh giá sự phát triển

Bạn có thể vào vai anh hùng, thống trị chiến trường với điểm số sức mạnh lớn, hoặc bạn có thể trở thành một Artisan, trau dồi kỹ năng của mình để đạt đến cấp độ cao nhất. Dù chọn con đường nào, mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn và kết quả của sự lựa chọn đều được công nhận.

Phục sinh các đại võ sư - hiện thân cổ xưa để đốt cháy chiến trường
Phục sinh các đại võ sư - hiện thân cổ xưa để đốt cháy chiến trường

Mandala, nơi bạn mở đường cho riêng mình

Mandala là một hệ thống tăng trưởng chuyên biệt mới của MIR M. Với hai hạng mục Chiến đấu và Nghề nghiệp, Mandala bao gồm nhiều Spot Points với các chỉ số khác nhau. Bằng cách kết nối các Spot Points và kích hoạt số liệu thống kê theo cách mình muốn, bạn có thể làm cho nhân vật của mình trở nên độc đáo. Mandala, vô số lựa chọn và là nơi để bạn chứng tỏ bản thân.

Các trận chiến World Rumble và Clan Battles, chiến đấu liên server

Với các cuộc chiến Rumble Battle và Clan Battle, sức mạnh của các nhân vật và clan sẽ được kiểm tra trong các Thế giới, bao gồm 8 máy chủ.

Các nhân vật đã rèn giữ sức mạnh của mình bằng nhiều phương pháp phát triển khác nhau, có thể chiến đấu chống lại các nhân vật khác trong Rumble Battles, hoặc cũng có thể tham gia một clan để chiến đấu với các thành viên trong clan tham gia Clan Battles để chứng minh sức mạnh của họ.

Liệu bạn có sẵn sàng bước vào các thử thách để chứng minh mình là người mạnh nhất, clan mạnh nhất trong lục địa Mir?

Chiến lấy Hidden Valley để trở thành người sở hữu Darksteel trong MIR M
Chiến lấy Hidden Valley để trở thành người sở hữu Darksteel trong MIR M

Artisan, quầy hàng trên đường phố, thực hành và trở thành Virtuoso để giàu có

Artisan là hệ thống phát triển duy nhất của Mir M, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế trong game. Người dùng sẽ phải hoàn thành nhiều nội dung khác nhau từ việc thu thập, khai thác các nguyên liệu để đạt Profession và dành thời gian nỗ lực đạt đến cấp bậc Virtuoso.

Street Stall, một phần khác của nền kinh tế bắt đầu từ Artisan, cũng mang đến cơ hội phát triển bằng cách thể hiện Profession của bạn, hoặc bằng cách ghé thăm và đặt yêu cầu ở Street Stall có cấp độ Profession cao.

Có rất nhiều cách để bạn trở thành người giỏi nhất.

Đánh chiếm thung lũng bí ẩn - cốt lõi của cuộc chiến giành quyền lực và sự giàu có

Từ sự khởi đầu của MIR 4, Darksteel đã rất cần thiết cho sự phát triển cũng như là nguồn tài nguyên cốt lõi trên lục địa Mir.

Darksteel chỉ có thể được khai thác trong Thung lũng bí ẩn (Hidden Valley). Những clan hùng mạnh nhất chiến đấu chống lại nhau trong những cuộc chiến khốc liệt cũng là để giành quyền thống trị Hidden Valley. Họ chiến đấu để có quyền lợi vô giá của Darksteel Tax - thứ chỉ có ở Hidden Valley. Chính vì điều này, Thung lũng bí ẩn đóng vai trò là Địa điểm thống trị trong MIR M, vừa là nơi bắt đầu chiến tranh trong MIR M.

Game MIR M Global hiện đang cho phép game thủ đăng ký trước và sẽ sớm ra mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 209
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mir M Mir 4

Liên quan, thay thế