Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE cho Android 1.0.2 Game nhập vai chiến thuật trong vũ trụ Gundam

Tải về

1 (1) Bandai Namco Miễn phí 52 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE là một game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh trong vũ trụ anime Gundam, cho bạn tham gia vào các trận chiến thú vị giữa các nhân vật trong bộ truyện này. Cụ thể, trò chơi được xây dựng dựa trên dòng thời gian của Universal Century, bắt đầu với sự xuất hiện của con người trong không gian.

Game Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE đã chính thức phát hành toàn cầu vào ngày 17/10 (không có Việt Nam). Người chơi cần fake IP sang quốc gia khác để tải game.

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE là một game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh trong vũ trụ anime Gundam
Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE là một game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh trong vũ trụ anime Gundam

Hệ thống chiến đấu của Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE dựa trên các đội hình và chiến lược khác nhau mà bạn vạch ra. Theo đó, gamer sẽ thấy các bối cảnh được chia thành hàng chục hộp, cho bạn đặt nhân vật của mình vào trong đó. Khi đã có sẵn chiến lược, trận chiến sẽ diễn ra ở chế độ 3D.

Trong mỗi trận chiến, bạn có thể nhấn vào thẻ nhân vật để chọn nước đi cho lượt tiếp theo. Hãy suy nghĩ thông minh và lên kế hoạch trước để làm tiêu hao chỉ số của kẻ thù cho đến khi đánh bại chúng một lần và mãi mãi. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể chuyển trận đánh sang chế độ đánh tự động và việc của bạn chỉ là ngồi và xem các chiến binh của mình chiến đấu.

Chiến đấu với các nhân vật quen thuộc trong bộ anime nổi tiếng
Chiến đấu với các nhân vật quen thuộc trong bộ anime nổi tiếng

Tải game Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE cho Android

Game Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE có tất cả các nhân vật và bối cảnh từ bộ anime Gundam nổi tiếng mà nhiều người yêu thích. Sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn có thể cải thiện khả năng và ngoại hình của mình cho đến khi đủ mạnh để đối mặt với kẻ thù đáng gờm nhất.

Game sở hữu đồ họa tuyệt vời
Game sở hữu đồ họa tuyệt vời

Trò chơi cũng sở hữu đồ họa tuyệt vời dựa trên những khoảnh khắc mang tính biểu tượng từ câu chuyện, cũng như các kịch bản và cuộc phiêu lưu mới.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế