Mobile Suit Gundam cho Android Game hành động Gundam chiến đấu khốc liệt

Tải về

3 (4) Sunrise Miễn phí 2.512 Ngày: Yêu cầu: Android

Mobile Suit Gundam là một game hành động Gundam miễn phí cho di động được xây dựng dựa theo bộ phim anime cùng tên, đưa bạn vào các trận chiến 3D thời gian thực. Game mang đến một loạt nhân vật người máy nguyên bản, cho bạn trải nghiệm niềm vui của trận chiến.

Thu thập và nhân bản cỗ máy chiến tranh và chiến đấu trong game Mobile Suit Gundam
Thu thập và nhân bản cỗ máy chiến tranh và chiến đấu trong game Mobile Suit Gundam

Game Mobile Suit Gundam sở hữu lối chơi phong phú như chế độ chiến đấu, chế độ đấu trường, chế độ cốt truyện và chế độ thử thách. Bạn có thể thu thập và nhân bản cỗ máy chiến tranh, phi công trong game, đồng thời xây dựng một đội quân mạnh mẽ để thỏa sức điều khiển Gundam trên điện thoại, tận hưởng giấc mơ chiến đấu cuồng nhiệt.

Game Mobile Suit Gundam cho Android

Trò chơi giữ nguyên cốt truyện như ở nguyên tác, với bối cảnh vào năm dương lịch tương lai "Universal Century" 0079. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa Công quốc Zeon và Liên bang Trái đất. Sau đó, xuất hiện một người máy khổng lồ mới được gọi là RX-78-2 Gundam do một thường dân tuổi teen điều khiển - thợ cơ khí Amuro Ray.

Các trận chiến 3D thời gian thực khốc liệt
Các trận chiến 3D thời gian thực khốc liệt

Trong Mobile Suit Gundam for Android bạn sẽ bước vào cuộc chiến của những cỗ máy robot khổng lồ, cực kỳ hiện đại. Hãy thu thập tất cả chúng và cả những người điều khiển, giải phóng sức mạnh của những vũ khí tối tân trong trận chiến và giành chiến thắng.

Các trận chiến được thể hiện trong đồ hoạ cực kỳ trực quan, hình ảnh mang đậm chất khoa học viễn tưởng kết hợp cùng âm thanh sống động, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu đầy phấn khích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.589
  • Lượt tải: 2.512
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mobile Suit Gundam

Liên quan, thay thế