Mọi điều bạn cần biết về Lila trong Free Fire OB46 Advance Server

  • 3 Đánh giá

Free Fire OB46 Advance Server đã được kích hoạt, mang đến nhiều nội dung mới thú vị cho người chơi khám phá. Một trong số bổ sung tuyệt vời nhất là nhân vật Free Fire Lila, người có khả năng thụ động hữu ích mang tên Gloo Strike. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Lila trong Free Fire.

Lila trong Free Fire

Khả năng của Lila trong Free Fire OB46 Advance Server

“Một cô gái nhanh nhẹn, vui vẻ và thú vị đến từ thành phố La Luna với kỹ năng parkour tuyệt vời. Cô ấy thích làm việc với Mr. Waggor, cùng nhau đánh bại kẻ thù bằng những trò đùa thông minh và những phát minh Gloo sáng tạo,” Garena Free Fire mô tả.

Lila là trọng tâm chính của Free Fire OB46 Advance Server. Hầu hết người chơi rất phấn khích về sự xuất hiện sắp tới của cô ấy. Lila có một kỹ năng mang tên "Gloo Strike", có thể rất mạnh khi được kết hợp với các kỹ năng phù hợp.

Khả năng của cô ấy có hiệu lực khi người chơi sử dụng súng trường để gây sát thương cho đối thủ hoặc phương tiện. Khi trúng đích, nó sẽ làm chậm 10% tốc độ di chuyển của kẻ địch hoặc giảm 50% tốc độ của phương tiện.

Vũ khí của Lila trong Free Fire

Ngoài ra, khi bạn hạ gục một kẻ địch đã bị làm chậm, kẻ địch sẽ bị đóng băng trong ba giây và bạn sẽ nhận được một Gloo Wall. Sau đó, bạn sẽ có thời gian hồi chiêu 10 giây khiến khả năng Gloo Strike của Lila không có hiệu lực.

Khả năng của Free Fire Lila rất hữu ích trong cả chế độ Battle Royale và Clash Squad. Tuy nhiên, vì nó chỉ có hiệu lực với súng trường nên những người chơi thích lối chơi tầm gần bằng SMG và shotgun có thể không thấy hiệu quả.

Tuy nhiên, những người chơi chủ yếu sử dụng súng trường sẽ thực sự thích kỹ năng Gloo Strike của Lila trong Free Fire OB46 Advance Server.

Cập nhật: 22/08/2024
  • 95 lượt xem
Xem thêm: Free Fire