Momonga Game pinball sóc bay độc đáo

Tải về

3 (1) Game Troopers Miễn phí 102 Dung lượng: 147,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Download Momonga - Chơi game pinball miễn phí trên máy tính

Momonga là game pinball độc đáo, với nhân vật chính là một chú sóc bay, game đưa bạn phiêu lưu qua nhiều vùng đất tươi đẹp, hợp tác với bạn bè để đánh bại kẻ thù và chinh phục các boss.

Giao diện game pinball Momonga
Giao diện game pinball sóc bay Momonga

Không giống như những tựa game pinball truyền thống, Momonga kết hợp với phong cách chơi của game phiêu lưu, game hành động. Thay vì những bàn chơi và trái bóng pinball thông thường, bạn sẽ chơi với một chú sóc bay, trên những vùng đất độc đáo và cùng nhau vượt qua những cấp độ khác nhau bằng cách đánh bại kẻ thù và các boss.

Cốt truyện của game phiêu lưu Momonga

Trên lục địa Aya, các con vật đã sống một cách hòa bình kể từ sau cuộc chiến tranh Great War. Hội đồng giám hộ Guardian Council đã được thành lập để bảo vệ Sources và thế giới trước nguy cơ của một cuộc chiến tranh khác. Sources bao gồm 5 địa điểm có năng lượng tuyệt vời, mang lại sự cân bằng cho thế giới khi chúng được sử dụng đúng. Kể từ khi bắt đầu Great War, Sources đã bị tranh chấp bởi những con quái thú Shadow Species, chúng tuyên bố rằng Sources là của riêng chúng.

Momonga là một bộ lạc nhỏ và yên bình của loài sóc bay, sống trên một nhóm hòn đảo nhỏ của sông Yana. Họ làm nhà trong thân cây Sequoia khổng lồ và tránh các rắc rối.

Phiêu lưu qua nhiều vùng đất
Phiêu lưu qua nhiều vùng đất với Momo, tiêu diệt kẻ thù và cứu bộ lạc

Một ngày nọ, ngôi làng nhỏ bị khám xét bởi những con cú. Lãnh đạo của nhóm cú này là General Kuton, một vị tướng phản bội và bị xé nát bởi nỗi đau mất con trai vào tay Ravens. Lũ cú độc ác đã biến ngôi làng thành tro bụi, chỉ có con sóc nhỏ Momo trốn thoát được khỏi lũ cú và móng vuốt của Kuton. Con sóc được cứu bởi Panda, một trong những con gấu trúc du mục lang thang khắp nơi trên thế giới. Momo được tìm thấy với một vết thương sâu từ đỉnh đầu đến chóp đuôi của mình. Ngài Panda đã chữa lành cho Momo và mang chú đến khu bảo tồn ở vùng núi.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đây, với một chú sóc bay và một ông lão gấu trúc cô đơn. Họ sẽ làm thế nào trước Shadow Species và General Kuton? Cái ác liệu có thể bị ngăn chặn?

Đánh bại General Kuton
Liệu bạn có thể giúp sóc Momo đánh bại General Kuton?

Video giới thiệu game Momonga

Tính năng chính của game pinball Momonga

  • Pinball đặc biệt
  • Lối chơi độc đáo kết hợp game hành động và phiêu lưu
  • 9 cấp độ cốt truyện
  • 3 mini game được thưởng
  • 45 thách thức khó khăn
  • Momonga có 4 nhân vật chính là sóc bay Momo, đom đóm Fry, gấu trúc Panda và chuột trũi Guaka

45 thách thức
Trải qua 45 thách thức trong giao diện đồ họa vô cùng ấn tượng

Tham gia game Momonga bạn sẽ cùng với Momo phiêu lưu qua nhiều vùng đất để cứu bộ tộc của mình dưới sự chỉ dẫn của gấu trúc Panda.

Mặc dù cách chơi cơ bản vẫn là của game pinball, bạn sẽ dùng các cần gạt để đánh chú sóc bay trúng vào các mục tiêu, tiêu diệt kẻ thù, thu thập ngôi sao và phá tan các chướng ngại vật, nhưng điều độc đáo của Momonga là cốt truyện phiêu lưu, lối chơi hành động và giao diện đồ họa vui vẻ. Nếu yêu thích game pinball, muốn thay đổi một chút không khí thì tại sao bạn không download Momonga và thử nhỉ?

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147,5 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm