MON BLAST! cho Android 0.8.3.1 Game đập sao kết hợp đấu quái siêu dễ thương

Tải về

MON BLAST! for Android là một trò chơi chiến thuật kết hợp đập sao cực dễ thương đến từ VisualShower - nhà phát hành của game diệt kiến xả stress siêu vui AntHolic.

MON BLAST! for Android là game chiến thuật kết hợp đập sao cực dễ thương
MON BLAST! for Android là game chiến thuật kết hợp đập sao cực dễ thương

Tính năng nổi bật của game MON BLAST! cho Android

Triệu hồi quái vật bằng cách chơi game đập sao

Triệu hồi các quái vật dễ thương bằng cách thu thập bổ trợ sức mạnh Puzzle Powers khi chơi các level đập sao! Hãy cố gắng thực hiện những bước đi tốt nhất để kiếm được nhiều tiền thưởng!

Thống trị thế giới với quái vật của bạn

Đánh bại đối thủ bằng cách sử dụng những kỹ năng khác nhau của quái vật. Đôi khi, các cuộc diễn tập gây mất tập trung có thể hiệu quả hơn nhiều so với các cuộc tấn công trực tiếp!

Triệu hồi quái vật bằng cách chơi game đập sao

Xây dựng đội quân quái vật mạnh nhất

Vô số quái vật với các kỹ năng đa dạng như tấn công, phòng thủ, chữa thương,… đang chờ đợi người chơi thu thập trong game giải đố MON BLAST! Càng chơi nhiều, bạn càng có được nhiều loại quái vật mới! Hãy tạo ra một đội hoàn hảo và phù hợp với lối chơi của bạn.

Nâng cấp quái vật

Trong Mon Blast, game thủ có thể nhận được Trứng quái vật bằng cách chiến thắng trong các trận chiến hoặc mua chúng trong Cửa hàng. Ấp nở trứng, thu thập thêm quái vật và nâng cấp sức mạnh để chúng hỗ trợ bạn khi chiến đấu với các đối thủ mạnh hơn.

Xây dựng đội quân quái vật mạnh nhất trong MON BLAST

Cập nhật liên tục

Nhiều chế độ chơi mới sẽ liên tục được cập nhật trong game huấn luyện quái thú MON BLAST Android, ví dụ như Chiến đấu với bạn bè (PvP), Chiến đấu để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng, đấu tổ đội 2v2,… cũng như nhiều loài quái vật mới sẽ được bổ sung thường xuyên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mon Blast

Liên quan, thay thế